Siêu mẫu Thu Hằng khoe dáng nuột nà đáng mơ ước

2 sao - 11/12/2015, 10:49

(2Sao) - Vóc dáng của siêu mẫu Thu Hằng khi diện bất cứ trang phục nào cũng khiến nhiều người mơ ước.

Tối qua (10/12), siêu mẫu Thu Hằng xuất hiện đầy nổi bật tại một sự kiện với vai trò MC. Chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá đính kết cầu kì của NTK Hoàng Hải, siêu mẫu Thu Hằng đẹp lộng lẫy tựa như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích khi bước lên thảm đỏ của chương trình. Và khi chương trình diễn ra một nửa, cô lại tiếp tục làm mới mình với chiếc đầm đen cá tính với những điểm nhấn ở cổ và hông của NTK Lâm Gia Khang.
 

Thu Hằng xuất hiện trên thảm đỏ đẹp lộng lẫy với đầm đính kết cầu kì
 

Cô nàng chăm chú theo dõi kịch bản trước khi lên sân khấu

 
Thu Hằng không hề lép vé trước Thanh Bạch

Trong sự kiện, cùng với Thanh Bạch, Thu Hằng đảm nhận vai trò người dẫn dắt, kết nối của đêm. Cô tự tin phối hợp, tung hứng ăn ý cùng đàn anh, có lúc khuấy động không khí với những câu dẫn hài hước. MC Thanh Bạch vốn nổi tiếng với những tình huống ngẫu hứng trên sân khấu, bạn dẫn cùng anh sẽ đôi lần thót tim nếu không kịp ứng đối theo những trường hợp anh đưa ra. Riêng với Thu Hằng, MC Thanh Bạch dường như không làm khó được sự tinh tế, thông minh và duyên dáng của cô, nên trong suốt buổi lễ, cặp đôi đã mang đến một sự kết nối ấn tượng với các nhân vật và trong cả câu chuyện của mình.
 

Không chỉ khoe dáng trong chiếc đầm được đính kết cầu kì, Thu Hằng còn rất cá
 tính khi diện đầm đen đầy quyền rũ

 
Siêu mẫu Thu Hằng đang là MC đắt show tại các sự kiện lớn trong nước

Nổi tiếng là một siêu mẫu với các số đo đáng mơ ước nhưng Thu Hằng lại bộc lộ khả năng thiên bẩm với công việc MC. Không chỉ dẫn trôi chảy, hoạt ngôn mà cô còn bắt nhịp và xử lí nhanh những tình huống trên sân khấu, vì thế cô luôn được tin tưởng để Ban tổ chức mời vào vai trò quan trọng này trong các sự kiện lớn.
 
An Hy
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất