Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu "chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" như thế này

Afamily - 13/04/2018, 01:19

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Khánh Thi - Phan Hiển, Lê Phương - Trung Kiên là những cuộc tình đẹp hơn cả phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đang gây bão khắp châu Á.

 

Trước khi "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" làm mưa làm gió khắp châu Á tạo nên "niềm tin và hi vọng" cho các gái ế tuổi 30, showbiz Việt đã có những cuộc tình đẹp và đời hơn cả phim ngôn tình Hàn Quốc. Nói đẹp hơn là vì, nhân vật nữ chính trong những cuộc tình rất đời này không chỉ "ế hoàng kim" như phim, cũng không chỉ đẹp như phim, mà có người còn là những bà mẹ đơn thân một lần đò lỡ dở. Nhưng nam chính vẫn yêu họ bằng thứ tình yêu mà phim không thể sánh bằng.

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 1.

 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng: "Trai đẹp gọi món ngon cho tôi"

Cát Phượng gặp Kiều Minh Tuấn trong buổi diễn tốt nghiệp của chàng trai trẻ ở trường sân khấu. Bị hớp hồn bởi lối diễn có duyên, Cát Phượng đã tìm gặp riêng Kiều Minh Tuấn và đưa ra lời đề nghị: " Ê nhóc! Đi diễn tấu hài với chị không? ". Kiều Minh Tuấn gật đầu cái rụp. Lúc đó Cát Phượng 39 tuổi, mẹ đơn thân, từng đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Thái Hòa và vừa thất bại trong một cuộc tình với người đàn ông kém 7 tuổi. Còn Kiều Minh Tuấn 21 tuổi.

Ở tuổi 39 với quá nhiều tổn thương, Cát Phượng không bao giờ nghĩ rằng mối quan hệ chị em đồng nghiệp với cậu chàng kém 18 tuổi kia sẽ biến thành tình yêu. Nhưng Kiều Minh Tuấn lại nghĩ khác. Sau mỗi lần đi diễn chung về, thấy "bà chị" lủi thủi cô đơn một mình, trong lòng Kiều Minh Tuấn bỗng bật lên những rung động và khao khát chở che: " Mình phải che chở cho người phụ nữ này."

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 2.

 

Còn Cát Phượng kể, mỗi lần đi diễn chung, Kiều Minh Tuấn cứ "lăng xăng" quan tâm, lo lắng. Chỉ cần thấy mặt Cát Phượng xanh xanh là anh hỏi "nhức đầu phải không" rồi chạy đi mua thuốc, mua dầu. Vào quán ăn, Cát Phượng không bao giờ phải gọi món bởi đã có Kiều Minh Tuấn thuộc từng thói quen, sở thích của "bà chị" để luôn gọi đúng món hợp ý cô. Những lần Cát Phượng đi diễn xa một mình, Kiều Minh Tuấn lại chủ động xin trông cu Bom giúp "bà chị".

Được một thời gian, Cát Phượng nhận ra cậu em kém mình 18 tuổi đang quan tâm bất thường tới mình. Cô hỏi: " Yêu tôi phải không? ", không ngờ Kiều Minh Tuấn thản nhiên trả lời: " ".

Cảm động trước sự chăm sóc của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nhận lời yêu anh. Nhưng chính cô không dám tin vào sự bền lâu của cuộc tình. "Lúc đó Tuấn còn quá trẻ. Tôi nghĩ đó chỉ là tình cảm bồng bột chứ không nghĩ là Tuấn yêu mình thật. Quen thì quen mà tôi vẫn nghĩ chắc không được bao lâu. Nhưng càng ngày tôi càng nhận ra Tuấn yêu tôi thật lòng".

Cặp đôi đã giữ kín mối tình của họ trong gần 9 năm bởi Kiều Minh Tuấn không muốn người đời dị nghị. Không phải anh sợ bị chê là "lái máy bay bà già", mà anh sợ rằng người ta sẽ coi thường anh, xem anh là kẻ "bám váy" Cát Phượng để kiếm một chỗ đứng trong showbiz. "Khi có chỗ đứng vững vàng, chính tôi sẽ dắt bà lên thảm đỏ", Kiều Minh Tuấn đã hứa với Cát Phượng như vậy. Và anh đã thực hiện lời hứa đó khi một bước thành sao sau bộ phim "Em chưa 18".

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 3.

 

Thường thì khi đã có danh tiếng rồi, người đàn ông mới dễ dàng phụ bạc kẻ đầu gối tay ấp của mình thủa hàn vi. Nhưng Kiều Minh Tuấn lại làm điều ngược lại, anh chờ đến lúc mình tỏa sáng để công khai cuộc tình với "chị đẹp" theo cách rực rỡ nhất, lộng lẫy nhất.

Mặc Cát Phượng nhiều lần đòi chia tay vì tự ti, thậm chí nhiều lần đòi mối lái anh với các cô gái tốt khác để anh cưới vợ, sinh con, làm tròn đạo hiếu với cha mẹ, Kiều Minh Tuấn luôn tìm cách gạt đi. Anh bảo với Cát Phượng: " Tui nói tui yêu bà đến khi nào bà chết, thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác ."

Chứng kiến tình cảm mà Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng cũng như cu Bom, đến Thái Hòa còn phải tâm sự với Hồng Vân rằng: " Cát Phượng quen được Kiều Minh Tuấn là tôi yên tâm lắm. "

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 4.

 

Mới đây, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Hình ảnh cặp đôi tay trong tay không rời cùng những giọt nước mắt của Kiều Minh Tuấn khi nói về khao khát có con với Cát Phượng khiến người hâm mộ không khỏi cảm động. Cuộc tình "đũa lệch" 18 tuổi cho đến giờ, sau 9 năm mặn nồng, vẫn đẹp hơn bất cứ cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay thiên drama Hàn Quốc nào.

Phan Hiển - Khánh Thi: "Trai đẹp cứ nhìn tôi trân trân"

Lần đầu gặp Khánh Thi, Phan Hiển còn ở tuổi vị thành niên. Anh gọi Khánh Thi là "cô" xưng "con". Còn Khánh Thi khi ấy kề cận 30, vừa trải qua cuộc tình 8 năm vỡ nát với Chí Anh, một thân một mình lập nghiệp nơi xứ người.

Nhưng nếu như tân Tổng thống Pháp 39 tuổi Emmanuel Macron có thể yêu và cưới cô giáo hơn mình 24 tuổi thì việc hai cô trò si mê nhau bất chấp khoảng cách 13 tuổi như Khánh Thi - Phan Hiển cũng là chuyện thường tình.

Khánh Thi kể: " Nhắc tới Phan Hiển ngày trước, tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân.Tôi đi đâu anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành ".

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 5.

 

Còn Phan Hiển kể, ngay lần đầu gặp gỡ đã "rung động" vì thấy cô giáo đẹp quá. Rồi sau đó, những lần phải chứng kiến cô giáo bị những người đàn ông làm cho đau đớn, những lần chuyện trò xuyên đêm để cô giáo giải tỏa stress, những lần làm xe ôm chở cô đi công việc, những lần đưa đón cô về sau mỗi show diễn, những lần lặng lẽ nhìn cô vật lộn với mưu sinh và những khát vọng lớn lao dành cho dancesport, và cả những lần đổ mồ hôi trên sàn diễn cùng nhau, miệt mài đi thi đấu cùng nhau, đứng trên bục vinh quang cùng nhau, chàng trai trẻ từ ngưỡng mộ dần chuyển sang thích và yêu cô giáo của mình lúc nào không hay. Đó là một hành trình rất tự nhiên và chậm rãi của cảm xúc chứ không phải thứ tình yêu "sét đánh" như cách những chàng trai trẻ yêu đương.

Khi được hỏi điều gì ở Khánh Thi khiến Phan Hiển si mê, Phan Hiển đã rất thật thà: " Mọi thứ. Kathy (tên thân mật mà Phan Hiển gọi Khánh Thi) như một thỏi nam châm, ai gặp cũng sẽ bị hút vào.

" Nhưng Phan Hiển cũng bảo, ở bên Khánh Thi, anh được làm một người đàn ông đúng nghĩa để che chở cho cô gái của mình. Chỉ Phan Hiển mới đủ gần gũi để hiểu bên trong vẻ ngoài sắt đá kiên cường của nữ hoàng dancesport là một trái tim yếu đuối, dễ tổn thương và khó kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 6.

 

Chuyện tình cô trò của họ có biết bao điều thú vị, mà một trong số ấy là chuyện xưng hô. Phan Hiển chia sẻ: " Ngày trước chúng tôi xưng "cô - con", lúc thích nhau rồi thì gọi tên. Mà Kathy ghê lắm! Dù yêu nhau rồi nhưng ở bên ngoài, đi đâu vẫn mắng tôi xơi xơi. Khi cô ấy giận lên là chửi "cô - con" luôn. Nhưng dù cô ấy có thay đổi cách xưng hô thế nào thì tôi vẫn luôn gọi Kathy là "cô" trước mặt mọi người. Về nhà rồi, chúng tôi mới xưng hô khác. Còn từ khi có Kubi, hai người kêu nhau là "ông xã - bà xã" một cách thoải mái ".

Trái với Kiều Minh Tuấn, ngay khi chinh phục Cát Phượng đã tính chuyện dài lâu, Phan Hiển thì không. Anh thừa nhận mình còn quá trẻ, lại ham chơi, quen thì quen chứ không nghĩ sẽ cưới và có con với Khánh Thi.

7 năm yêu nhau với Phan Hiển - Khánh Thi là 7 năm giông bão. Vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình, cùng cá tính khó dung hòa, hai người đã nhiều lần chia tay, nhiều lần đi tìm tình yêu mới. Nhưng cuối cùng, họ vẫn quay về với nhau và Kubi ra đời.

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 7.

 

Phan Hiển từng nói anh nợ Khánh Thi cả cuộc đời bởi những gì tốt đẹp nhất Khánh Thi đều dành cho anh, còn Khánh Thi thì bảo cô cảm động trước sự hi sinh của chồng. Anh đã chấp nhận từ bỏ những sở thích trẻ trung của mọi chàng trai đôi mươi để một lòng chu toàn, săn sóc cho gia đình nhỏ.

Sau bao sóng gió, Khánh Thi hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng Phan Hiển và gia đình nhà chồng. Cô cũng đang mang thai đứa con thứ hai với chồng trẻ và không ngừng vun đắp cho sự nghiệp của ông xã được phát triển đến đỉnh cao như ước vọng của cô.

Trung Kiên - Lê Phương: "Trai đẹp tán tôi ngay lần đầu gặp gỡ"

Khi Lê Phương tiết lộ chuyện tình với chàng ca sĩ quân đội kém mình 7 tuổi chỉ vài tháng sau khi chia tay Quý Bình, công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nàng 8x yêu chàng 9x, hơn nữa nàng đã từng một lần đò, từng rất ồn ào sau cuộc hôn nhân đầu tiên và từng ồn ào không kém khi yêu lại bạn trai cũ. Cả hai người đàn ông đó đều là nhân vật showbiz và đều rất nổi tiếng. Nhưng Trung Kiên thì không ngại gì cả. Bởi đơn giản là vì... anh không biết gì cả!

Trung Kiên thật thà kể: " Khi gặp Lê Phương lần đầu tôi không biết cô ấy là ai, đã từng xảy ra những chuyện gì. Sống trong quân ngũ tôi chỉ coi kênh thời sự chứ không đọc báo về showbiz hay xem truyền hình. Tôi không biết Phương bao nhiêu tuổi, nhưng trong mắt tôi cô ấy khá trẻ con. Tôi nghĩ tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là hiểu nhau. Quen nhau được 10 ngày tôi mới biết tuổi của Phương nhưng cũng không có gì bỡ ngỡ. Tôi thấy Phương như một cô bé, cách nói chuyện rất đáng yêu. "

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 8.

 

Trong khi đó, Lê Phương lại chẳng có chút cảm tình nào với Trung Kiên trong những ngày đầu trò chuyện trên chuyến tàu "định mệnh" ra Trường Sa. Cô thấy anh chàng này " loi nhoi ", " người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều ", lại còn tán tỉnh mình ra mặt. Lê Phương thậm chí còn "dằn mặt" Trung Kiên bằng cách xưng hô " chị và mày " để anh chàng không có cơ hội tơ tưởng. Nhưng cô càng phòng thủ bao nhiêu, chàng bộ đồi càng ra sức tấn công bấy nhiêu, cho đến khi Trung Kiên hoàn toàn chinh phục Lê Phương bằng giọng hát cao vút, ngọt ngào của mình.

Khi về đất liền và tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, Trung Kiên mới biết cô gái mình vừa say nắng là một diễn viên nổi tiếng. Nhưng thay vì e ngại, chàng bộ đội lại trào dâng cảm xúc thương mến, muốn che chở, muốn xoa dịu, muốn bù đắp những nỗi đau quá khứ mà Lê Phương đã trải qua. Và anh quyết định tính chuyện lâu dài với cô gái hơn mình 7 tuổi mà tâm hồn thì như một cô bé đầy va vấp ấy.

Điều khiến Trung Kiên cảm mến Lê Phương không phải ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, không phải cách ăn nói ngọt ngào mà chính là sự hồn nhiên, vô tư, không màng vật chất của cô. " Tôi có một chiếc xe máy cũ và Phương rất thích nó, khác với những người bạn gái trước của tôi, họ không để ý đến chiếc xe đó.Khi thấy Phương yêu thích chiếc xe cổ của mình, tôi biết cô ấy không phải là người yêu vì vật chất. ", Trung Kiên cho hay.

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 9.

 

Cuộc tình lệch tuổi của họ trải qua nhiều sóng gió từ áp lực dư luận đến gia đình. Mẹ của Trung Kiên phản đối ra mặt. Bà không chấp nhận con trai của mình yêu một cô ca sĩ nổi tiếng, đã "toan về già", lại từng có 1 đời chồng và 1 đứa con. Nhưng với sự kiên định của Trung Kiên, dần dần bà cũng chấp nhận cô bạn gái đặc biệt này.

Trong khi đó, dù đã nhiều lần định buông tay, nhưng tình cảm chân thành từ Trung Kiên, cách anh chăm sóc và làm bạn với Cà Pháo, cách anh chấp nhận vui vẻ việc Cà Pháo gọi Quý Bình là "ba", Lê Phương đã có thêm động lực để đón nhận hạnh phúc bất ngờ.

Showbiz Việt cũng có những cuộc tình kiểu chị đẹp mua cơm ngon cho tôi như thế này - Ảnh 10.

 

Lê Phương bảo, cô chưa bao giờ có thể trò chuyện với người đàn ông của mình không biết chán như khi trò chuyện với Trung Kiên. Người đàn ông nhỏ hơn cô 7 tuổi, tính tình hoạt bát sôi nổi nhưng lại là người đàn ông thực sự vững chãi để hai mẹ con cô dựa vào bình an.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất