Show Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ bị chê... sơ sài như tiệc bạn bè

8showbiz - 16/06/2015, 17:03

Show diễn của Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại Mỹ nhưng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 15/6, show Xuân Hè 2015 với tên gọi La vie en Rose (Cuộc sống màu hồng) của Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra tại Mỹ. Theo Đỗ Mạnh Cường, show thời trang được diễn ra trong một lâu đài ở Beverly Hills, với không gian thời trang hoà quyện thiên nhiên.

Trong thời gian chuẩn bị, show diễn đã thu hút giới truyền thông và công chúng bởi đây là những lần hiếm hoi NTK Việt tổ chức show diễn tại nước ngoài.

 

Những hình ảnh về show diễn của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người thất vọng

 

 

 

 

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh đầu tiên của show diễn khiến công chúng không khỏi thất vọng. Theo đó, show diễn được tổ chức tại một khu vực khá biệt lập, khách mời giới hạn nên rất ít người tham gia. Show diễn được tổ chức ban ngày nên NTK đã tận dụng ánh sáng tự nhiên chứ không trang hoàng đèn và sân khấu hoành tráng. Khánh mời ngồi hai bên sàn diễn kéo dài hai sân vườn.

Nhiều ý kiến cho rằng, show diễn của Đỗ Mạnh Cường diễn ra khá đơn điệu, thậm chí có phần sơ sài. Trang cá nhân Minh Đặng cho biết: “Tôi đã tưởng tượng ra một show diễn hoàng tráng tại lâu đài với khung cảnh thiên nhiên được trang hoàng lộng lẫy. Nhưng không, show diễn như một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè chứ không hoành tráng như một show bay nửa vòng trái đất để biểu diễn”.

 

Địa điểm tổ chức sự kiện

Trước đó, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh cũng chia sẻ một link bài viết về việc show diễn sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ được tổ chức tại lâu đài ở Hollywood với đại ý mang tính mỉa mai: "Cái lâu đài, ở đây cái nhà nào chả là cái "lâu đài"".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực Đỗ Mạnh Cường bởi trước đó, NTK cũng đã chia sẻ: "Tôi làm show không phải để lấn sân sang thị trường quốc tế. Tôi tự biết mình chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ở Mỹ hiện nay. Show diễn như một bữa tiệc của cái đẹp mà tôi muốn dành tặng những người bạn của mình ở hải ngoại. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm điều gì đó để khẳng định với bạn bè quốc tế rằng, các show thời trang của Việt Nam đang ngày càng chuyên nghiệp và được đầu tư quy mô không thua kém họ".

Khách mời của Đỗ Mạnh Cường lần này gồm nhiều người đẹp như: Janine Tugonon - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2012, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, diễn viên Diễm My, người đẹp Thủy Hương, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Hà Kiều Anh, Đặng Thu Thảo, Khánh My... cùng các nghệ sĩ đang sống tại Mỹ như Ngọc Quyên, Tuấn Ngọc, Hà Phương...

Tham gia trình diễn giới thiệu bộ sưu tập là những gương mặt từng xuất hiện trong các show thời trang của Đỗ Mạnh Cường như Lê Thúy, Mâu Thủy, Quang Hùng, Quỳnh Châu... Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tổ chức casting người mẫu đang làm việc tại Los Angeles và New York.

Nhìn lại một số hình ảnh trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường:

 

Ngô Thanh Vân và Tóc Tiên trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Màn biểu diễn ca nhạc trong show diễn

 

 

 

 

 

Dàn người đẹp đến tham dự show diễn của Đỗ Mạnh Cường

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất