Lê Thúy làm nàng thơ show Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ

Zing - 12/06/2015, 09:29

Dù đã lập gia đình, người mẫu cao kều vẫn nhận được ưu ái của cựu giám khảo Vietnam"s Next Top Model để trở thành nàng thơ show xuân hè 2015.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy trở thành gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt. Đặc biệt, chân dài cao 1,84 m gắn liền với thương hiệu Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm nay, cô luôn giữ vị trí vedette show diễn, hay "nàng thơ" bộ sưu tập mới của NTK. Sắp tới, chân dài sinh năm 1991 tiếp tục đồng hành cùng cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model trở thành một trong những gương mặt sáng giá trên sàn diễn show Cuộc sống màu hồng.

 

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại show xuân hè 2015, tổ chức tại Mỹ, Lê Thúy có buổi gặp gỡ Đỗ Mạnh Cường và ướm trước trang phục mới của anh. Tại showroom nhà thiết kế đình đám, chân dài thử những dáng váy cổ điển, phù hợp vóc dáng thanh mảnh, tôn gương mặt cá tính.

 

Lê Thúy ướm trước một trong những mẫu váy đặc sắc nằm trong bộ sưu tập mới. Gam màu tím, chất liệu ren mỏng được cho là phù hợp với xu hướng thời trang thế giới. Chân dài 24 tuổi khá vừa vặn trong mẫu váy thanh lịch này.

 

Không chỉ thử trang phục, nữ người mẫu còn sải bước catwalk, luyện tập với sự hướng dẫn của nhà thiết kế. Cựu giám khảo Next Top Model mong muốn Lê Thúy thể hiện đúng tinh thần sang trọng, lịch thiệp của thiết kế.

 

Vóc dáng mảnh mai, làn da ngăm và gương mặt góc cạnh giúp Lê Thúy nổi bật trong sắc tím lãng mạn của bộ váy ren.

 

Nữ người mẫu thử nhiều bộ cánh khác để tiện việc hoàn chỉnh số đo trước khi bước lên sàn diễn. Bộ sưu tập Cuộc sống màu hồng sẽ được giới thiệu vào lúc 15h, ngày 14/6, tại lâu đài cổ ở Beverly Hills. Trên sân khấu ngoài trời, hòa cùng khung cảnh thiên nhiên, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu BST gồm 100 thiết kế.

 

Nữ người mẫu nổi bật trong bộ đầm màu pastel, phom dáng tối giản, thuộc sở trường thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

 

Do show diễn tổ chức tại Mỹ nên lượng khách mời giới hạn trong 400 người. Các ngôi sao đình đám làng giải trí Việt như Diễm My, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Hà Kiều Anh... sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ để ủng hộ Đỗ Mạnh Cường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất