Đỗ Mạnh Cường gây sốc khi thuê vệ sĩ xách đồ ra sân bay

ihay.thanhnien.com.vn - 03/06/2015, 11:54

Ra sân bay sang Mỹ để chuẩn bị cho việc trình diễn bộ sưu tập mới, Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi luôn có vệ sĩ riêng bên cạnh.

 - ảnh 1 
Đỗ Mạnh Cường ra sân bay bằng xe riêng màu đỏ rực và có vệ sĩ luôn bên cạnh giúp đỡ
 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã gây chú ý khi luôn có vệ sĩ riêng kè kè khi ra sân bay đi Mỹ vào ngày 2.6 để chuẩn bị cho buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2015 có chủ đề La Vie En Rose, diễn ra ngày 14.6 tại Beverly Hills. Trước nhiều ý kiến trái chiều cho biết Đỗ Mạnh Cường quá "chảnh" hay “chơi nổi”, nhưng anh cho biết mình cần bảo vệ để yên tâm làm việc.

Với những show diễn thường niên được tổ chức tại Việt Nam thời gian qua, năm nay Đỗ Mạnh Cường quyết định chọn lâu đài ở Hollywood thuộc thành phố sang trọng Beverly Hills làm điểm đến để giới thiệu bộ sưu tập của mình.

Nhiều người đẹp từ Việt Nam dự kiến sẽ bay sang Mỹ tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường gồm: nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, người đẹp Thủy Hương, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Việt Nam 1993 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Đặc biệt show diễn còn có sự xuất hiện của hai Hoa hậu Hoàn vũ Janine Tugono - Miss Philippines Universe 2012 và Farung Yathithum - Miss Thailand Universe 2007, cùng các nghệ sĩ đang sinh sống ở Mỹ như Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Hà Phương… 

 - ảnh 2
Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức gây chú ý khi tới sân bay
 
 - ảnh 3 
Vệ sĩ cao to giúp nhà thiết kế chuyển hành lý
 
 - ảnh 4
Cả Đỗ Mạnh Cường và vệ sĩ đều rất lạnh lùng giữa sân bay
 
 - ảnh 5 
Đây không phải là lần đầu tiên nhà thiết kế xuất hiện cùng vệ sĩ ở chốn công cộng
 - ảnh 6
Đỗ Mạnh Cường sang Mỹ chuẩn bị cho show diễn mới của mình
 
 - ảnh 7
Nhà thiết kế quyết định tổ chức show định kỳ hàng năm ở Mỹ
 
 - ảnh 8
 
 - ảnh 9
 
 - ảnh 10
Đỗ Mạnh Cường và vệ sĩ luôn thu hút sự chú ý

 

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất