Dàn chân dài Việt sang Mỹ diễn show Đỗ Mạnh Cường

Zing - 11/06/2015, 17:27

Chiều ngày 10/6, nhóm người đẹp tham gia diễn show "La vie en rose", được tổ chức tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (California) cùng đáp chuyến bay sang Mỹ.

Sau nhiều tiếng ngồi máy bay, dàn mẫu xinh đẹp quá cảnh tại sân bay Đài Loan. Họ có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi và ghi lại hình ảnh hành trình.

 

Đáp chuyến bay sang Mỹ cùng các chân dài Việt có cựu người mẫu Xuân Lan. Bà mẹ một con ăn vận trẻ trung, hiện đại và thuận tiện cho việc di chuyển nhiều. Áo thun dáng dài, kết hợp phụ kiện túi xách, mũ lưỡi trai và giày bata gam đỏ giúp cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model nổi bật.

 

Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho show Cuộc sống màu hồng. Người đẹp U40 gắn liền với các show thường niên của nhà thiết kế 8X trong nhiều năm nay.

 

Minh Triệu rất mong đợi show diễn sắp tới của Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp cho biết, lần đầu tiên được catwalk tại lâu đài cổ nổi tiếng ở Mỹ, cô rất hồi hộp và cố gắng thể hiện thật tốt bộ sưu tập tâm huyết của nhà tạo mốt đình đám Việt Nam.

 

Võ Hoàng Yến cũng chung tâm trạng với Minh Triệu. Nữ người mẫu vui vẻ trong suốt chuyến đi. Cô cho hay, dàn mẫu Việt cảm thấy háo hức, mong đến show diễn để được khoác lên mình sản phẩm xuân hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường.

 

Nữ người mẫu sinh năm 1988 ăn vận đơn giản với áo sơ-mi trắng, quần jeans xé khi ngồi máy bay 12 tiếng.

 

Minh Triệu và Võ Hoàng Yến nói chuyện thân thiết. Cả hai đều là những gương mặt đình đám, có nhiều năm trong nghề và luôn tích cực hoạt động trên các sàn thời trang trong nước.

 

Hoàng Khánh Ngọc và Nguyễn Oanh cùng diện trang phục tối màu. Sau khi giành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model, Nguyễn Oanh trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế yêu thích. Cô tham gia nhiều show diễn với vai trò vedette.

 

Dàn mẫu Việt gồm Mâu Thanh Thủy, Thanh Thảo, Lê Thúy, Thùy Trang diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn gây chú ý ở sân bay Đài Loan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất