Seohyun bất ngờ "lọt vào mắt xanh" của sao Âu Mỹ

Yan - 22/06/2015, 15:31

Nữ ca sĩ Pixie Lott đã không tiếc lời khen ngợi Seohyun trên trang cá nhân.

 

Năm 2012, Seohyun của nhóm SNSD đã cover ca khúc Jack của nữ ca sĩ Pixie Lott. Ca khúc này đã được Seohyun trình bày trong chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook cùng với nhóm TaeTiSeo khi nhóm quảng bá album Twinkle. Trong khi đó, hai thành viên TaeyeonTiffany đã trình diễn solo hai ca khúc Take a Bow Rolling in the Deep và nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

 

 

Vào ngày 18/6 vừa qua, nữ ca sĩ người Anh Pixie Lott đã được nghe bản cover ca khúc Jack do Seohyun trình bày. Pixie đã tweet lại câu tweet của fan và thêm vào đó biểu tượng trái tim và không quên nhắc nhà sản xuất ca khúc JackPeter Zizzo cũng nên nghe ca khúc này.

Không chỉ vậy, Pixie còn ngỏ ý muốn được hợp tác cùng với Seohyun và nữ ca sĩ Hàn Quốc cũng hào hứng trả lời: "Dĩ nhiên rồi, tôi rất thích. Hãy cùng hợp tác nào. Nếu bạn ở Hàn Quốc, hãy cùng hát Holler nhé". Fan của cả hai ca sĩ đã không khỏi phấn khích khi nhìn thấy đoạn đối thoại của hai ca sĩ trên. Họ chia sẻ: "Tôi muốn được thấy cả hai trên sân khấu" hay "Seohyun thật tuyệt vời"...

 

 

Hiện tại, Seohyun và các thành viên còn lại của nhóm SNSD đang chuẩn bị quay trở lại Hàn Quốc vào tháng 7. Cả nhóm sẽ tham gia vào chương trình thời trang và phong cách của chính họ - một phần của lần comeback lần này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất