Nhà sản xuất Mỹ ngỏ ý hợp tác cùng Seohyun (SNSD)

Zing - 22/06/2015, 15:21

Lời khen từ nghệ sĩ quốc tế khiến fan của nữ ca sĩ thần tượng xứ kim chi vừa hạnh phúc, vừa tự hào.

Theo Koreaboo, mới đây, cô em út xinh xắn của nhóm nhạc Hàn Quốc tình cờ thu hút sự chú ý của nữ ca sĩ Pixie Lott. Ngôi sao Anh quốc công khai nhắc tới Seohyun trên tài khoản Twitter sau khi thưởng thức bản cover ca khúc Jack của mình. 

Pixie Lott biết tới phiên bản Jack do Seohyun thể hiện thông qua lời gợi ý từ một fan trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cô chuyển tiếp lời nhắn, kèm theo biểu tượng trái tim, đồng thời “mời gọi” Peter Zizzo - tác giả bài hát - nghe thử. 

Seohyun thể hiện bài Jack hồi năm 2012.

Seohyun thể hiện bài Jack hồi năm 2012.

Phản ứng của Peter Zizzo đối với màn trình diễn của Seohyun khá tích cực. Nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Mỹ trực tiếp nhắn nhủ với em út SNSD qua mạng: “Cảm ơn bạn đã hát Jack của tôi. Tôi thích nghe ca khúc của mình được thể hiện ở khắp nơi trên thế giới, và bạn hát rất hay”. 

Seohyun cũng chủ động đáp lại lời nhắn công khai từ đồng nghiệp quốc tế. “Cảm ơn anh đã xem video của tôi, và cảm ơn vì lời khen”, cô viết cho Peter Zizzo. Seohyun cũng không quên bày tỏ lòng ngưỡng mộ và hy vọng cộng tác “một ngày nào đó” cùng nhà sản xuất âm nhạc cũng như ca sĩ Pixie Lott. 

Pixie Lott gợi ý tác giả của ca khúc nghe Seohyun trình diễn.

Pixie Lott gợi ý tác giả của ca khúc nghe phiên bản của Seohyun.

Fan càng thích thú hơn khi Peter Zizzo tiếp tục trả lời nữ ca sĩ thần tượng xứ kim chi: “Tôi rất thích đấy. Hãy gửi tin nhắn trực tiếp cho tôi nếu có dịp”. Peter Zizzo từng tạo nên những bản nhạc hit cho nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, như Celine Dion (Misled), M2M (Don’t Say You Love Me), Avril Lavigne (Nobody’s Fool)... 

Ca khúc Jack bản gốc nằm trong album đầu tay Turn It Up (2009) của Pixie Lott. Năm 2012, Seohyun trình diễn bản cover trong chương trình Yoo Heel Yeo’s Sketchbook, khi nhóm nhỏ TaeTiSeo quảng bá cho album Twinkle.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất