Selena lột xác trong “Revival”

Lao động - 26/09/2015, 09:28

Nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez vừa tiết lộ ảnh bìa cho album mới mang tựa đề “Revival” sắp phát hành.

Bức ảnh đen trắng nóng bỏng của ngôi sao 23 này tuổi thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của fan hâm mộ lẫn truyền thông Mỹ. 

 

“Revival” gồm 11 ca khúc, trong đó có hai single mới đang rất được yêu thích trên mạng Internet của Selena Gomez: “Good For You” và “Same Old Love”. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại kể từ khi album “Star Dance” mà Selena Gomez giới thiệu vào năm 2013 khá thành công. Cô hy vọng, “Revival” sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh khác của mình, trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

“Charlie’s Angels” sẽ trở lại?

“Charlie’s Angels” (Những thiên thần của Charles) là một trong những tác phẩm điện ảnh Mỹ rất được khán giả trên toàn thế giới ưa thích. Vì thế, ngay từ khi có thông tin cho biết hãng Sony đang có cuộc thảo luận với đạo diễn Elizabeth Banks để ra tiếp tập mới đã khiến các fan hâm mộ “sục sôi”. 

 

12 năm kể từ phần phim đầu tiên ra rạp, đạo diễn Elizabeth Banks ấp ủ thực hiện tập tiếp theo. Tuy nhiên, có những vấn đề trục trặc trong việc thương lượng giữa các nhà sản xuất mà cho đến tận bây giờ, nội dung kịch bản mới được lên kế hoạch viết. Phim vẫn tập trung chủ yếu vào ba nữ thám tử dũng cảm chuyên phá án tại Los Angeles - những người phục vụ chủ nhân Charlie bí ẩn. Nhiều khả năng 3 nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence, Olivia Muns và Vanessa Hudgens sẽ đóng vai 3 nàng “thiên thần” thay cho các đàn chị là Cameron Diaz, Drew Barrymore, Lucy Liu.

Nick Jonas “gây sốt” với MV mới

Ngay khi thông báo gây dựng sự nghiệp solo, cựu thành viên của nhóm Jonas Brothers - Nick Jonas khiến các fan hâm mộ thích thú khi xuất hiện đầy cá tính trong đĩa đơn mới “Levels”. MV cho thấy một Nick Jonas nam tính với cơ thể săn chắc, cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng và táo bạo. Rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả sau khi thưởng thức MV này. 

 

Nick Jonas giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, từ hình tượng đến phong cách âm nhạc. Anh nói: “Tôi muốn cho thấy những định kiến về mình là sai lầm. Có thể làm tốt mọi thứ hay không đều là do những nỗ lực từ bản thân, tôi mừng mình đang thay đổi theo chiều hướng tích cực”. Sau cuộc chia tay với Hoa hậu hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo, Nick Jonas dành nhiều thời gian cho âm nhạc và điện ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất