Selena Gomez và Taylor Swift khẳng định tình bạn bền vững

Yan - 26/09/2015, 20:10

Giọng ca Same Old Love vừa có một cuộc phỏng vấn và chia sẻ về tình bạn nổi tiếng của mình.

Mới đây, các fan của Taylor SwiftSelena Gomez đã nhận được một bất ngờ lớn và phát cuồng trên các trang mạng xã hội khi Taylor dắt cô bạn thân lên sân khấu trong tour diễn 1989 ở Staples Center. 

Trước đó, Selena đã từng biểu diễn cùng Taylor tại điểm dừng chân New York trong tour diễn vòng quanh thế giới Speak Now năm 2011.


SelenaTaylor khiến fan phát cuồng khi hai cô nàng biểu diễn trên sân khấu.

“Tất nhiên tôi đã xem tất cả các show diễn của cô ấy nhưng tour diễn lần này mới thực sự điên rồ. Không thể tưởng tượng được, mọi thứ thật tuyệt vời”, Selena Gomez chia sẻ với People.

TaylorGomez luôn được sắp xếp vị trí gần nhau và cùng nhau biểu diễn trong các buổi trao giải. Selena Gomez chia sẻ: “Chúng tôi ở những vị trí khác nhau trong cuộc đời thế nhưng chúng tôi luôn cố gắng ở bên đối phương mỗi khi cần”. Selena Gomez nói thêm: “Rất khó để có một tình bạn như vậy trong ngành giải trí. Tôi luôn luôn biết ơn Taylor về mọi thứ”.


SelenaTaylor khẳng định luôn ở bên nhau.

Ngôi sao phim Hotel Transylvania cũng chuẩn bị ra mắt album Revival vào ngày 9/10: "Tôi cảm thấy rất tốt về bản thân mình, tôi cũng rất háo hức để tận hưởng những cuộc vui sắp tới", Selena tiết lộ. Trong những ngày gần đây, ngôi sao trẻ thường xuyên khoe những hình ảnh xinh đẹp của mình, tụ tập nhảy nhót và ăn uống cùng các cô bạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất