Selena Gomez thông báo single mới, chính thức trở lại sau thời gian dài

Kênh 14 - 02/05/2018, 06:32

Chỉ 1 tuần nữa thôi, người hâm mộ sẽ được thưởng thức single tiếp theo của Selena Gomez.

Các Selenators (fan của Selena Gomez) có lẽ nên chuẩn bị sẵn tinh thần vì single đầu tiên trong năm 2018 của cô nàng sẽ được phát hành trong một tuần nữa thôi!

Hôm 1/5 (theo giờ địa phương), ngôi sao "Fetish" đã đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh thông báo về ca khúc mới sẽ được phát hành vào ngày 10/5 tới đây mang tên "Back To You". Ca khúc dự kiến sẽ nằm trong album nhạc phim cho phần 2 của series đình đám "13 Reasons Why" mà Selena Gomez đóng vai trò nhà sản xuất.

 - Ảnh 1.

"#BackToYou phát hành ngày 10/5, nằm trong album nhạc phim @13ReasonsWhy phần thứ 2. Tôi vô cùng háo hức muốn thông báo đến các bạn!"

Kể từ album "Revival" phát hành năm 2015 đến nay, Selena Gomez vẫn chưa tung ra một album chính thức nào khác nhưng bù lại cũng đã phát hành nhiều single trong đó phải kể đến bản hit kết hợp cùng DJ Marshmello "Wolves"

Tháng 12 năm ngoái, nữ ca sĩ đã "nhá hàng" trước về một sản phẩm âm nhạc mới đang trong quá trình sản xuất nhưng buộc phải gác lại vì lý do sức khỏe. Selena đã trải qua ca phẫu thuật ghép thận mùa hè vừa qua và vẫn đang tiếp tục chống chọi với căn bệnh Lupus.

 - Ảnh 3.

 

Trong một đoạn phỏng vấn hồi tháng 2 vừa qua của tạp chí Harper's Bazaar với ngôi sao phim "13 Reasons Why" Katherine Langford, Selena chia sẻ: "Quá trình thực hiện album mới của tôi đã kéo dài lâu lắm rồi. Khi mọi người hỏi lý do, tôi nói thật, đó là vì tôi vẫn chưa sẵn sàng. Ý tôi là, tôi chưa đủ tự tin xác định xem âm nhạc của tôi đang ở vị trí nào. Nếu cần 10 năm để hoàn thành nó thì cứ vậy đi. Tôi không quan tâm. Giờ tôi chỉ toàn tâm toàn ý vào tất cả những thứ tôi đang làm thôi".

Cùng chờ đợi ca khúc mới của Selena Gomez vào ngày 10/5 cũng như đoạn teaser đầu tiên cho phần 2 của series phim "13 Reasons Why" vào ngày 18/5 tới đây nhé!

Nguồn: PC/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất