Selena Gomez say đắm trong vòng tay Orlando Bloom

Ngoisao.net - 11/05/2016, 09:04

Những hình ảnh cặp đôi tình tứ trong bar khiến fan của cặp Justin - Selena "tái mặt". 

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom

Khoảnh khắc Selena Gomez và tài tử Orlando Bloom ôm nhau say đắm trong bar vào giữa đêm khuya xuất hiện trên các mạng xã hội tối 10/5 và gây xôn xao. Dù không chính thức công khai mối quan hệ, Selena đã ngầm tiết lộ cô đã sẵn sàng cho "đối tượng mới", sau nhiều năm dùng dằng với Justin Bieber. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Selena nằm trọn trong vòng tay diễn viên Orlando, thi thoảng cô ngả vào ngực anh.

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-1

Loạt ảnh được ghi lại khi Selena và Orlando vui vẻ bên nhau sau đêm diễn của cô ca sĩ 23 tuổi hôm 8/5 tại câu lạc bộ đêm ở Las Vegas. Dù rất đông bạn bè ở đó, Selena và Orlando không ngại ngần trao nhau những cử chỉ tình tứ. Theo một nguồn tin, ngày 8/5, Orlando đã đến khách sạn Mandalay Bay để hội ngộ với giọng ca "Hands To Myself", sau đó cả hai cùng bạn bè vui chơi ở câu lạc bộ Casino's Light. 

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-2

Selena và Orlando quấn lấy nhau không rời. Tuy nhiên, theo tờ TMZ, khi tàn tiệc, Selena một mình về phòng khách sạn. Còn theo tờ People, bất chấp những hình ảnh này, Orlando vẫn khẳng định cả hai "chỉ là bạn". 

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-3

Selena trong đêm tiệc tùng sau tour diễn hôm 8/5.

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-4

Chiếc váy trùng khớp trang phục cô mặc khi ngồi trong lòng Orlando. 

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-5

Việc Orlando và Selena tình tứ yêu đương làm dấy lên tin đồn tài tử này lừa dối bạn gái Ketty Perry, bởi trước đó chỉ vài ngày, tại Met Gala, cặp đôi này còn gắn như sam. 

selena-gomez-say-dam-trong-vong-tay-orlando-bloom-6

Katty Perry lên đường sang California cuối tuần trước. Đại diện của cô chưa lên tiếng về scandal lần này của Orlando Bloom. 

N.H.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất