Khó rời mắt trước loạt trang phục biểu diễn quá đỗi tinh xảo và sexy của Selena Gomez

Kênh 14 - 10/05/2016, 07:50

Trong đêm diễn mở màn cho Revival Tour, nữ ca sỹ đã gây choáng ngợp với loạt trang phục biểu diễn bao gồm toàn bodysuit với thiết kế vô cùng cầu kỳ, lộng lẫy.

Thời gian qua, Selena Gomez đã chứng tỏ được phong độ mặc đẹp ngày một ổn định của mình khi luôn xuất hiện trong những bộ cánh hết sức thời thượng. Từ một ngôi sao có phong cách bấp bênh, giờ đây cô đã trở thành một trong những fashion icon sành điệu nhất Hollywood.

Khoác lên mình một đẳng cấp thời trang mới, hiển nhiên là Selena Gomez luôn đầu tư mạnh tay cho mặt hình ảnh của mình mọi lúc mọi nơi và tour diễn mới nhất của cô, Revival Tour cũng không phải là một ngoại lệ. Ngay trong đêm diễn mở màn vào 6/5 (giờ địa phương) tại Las Vegas vừa qua, nữ ca sỹ đã gây choáng ngợp với loạt trang phục biểu diễn bao gồm toàn bodysuit với thiết kế vô cùng cầu kỳ, lộng lẫy và tất nhiên là không kém phần sexy. Cùng điểm lại những bộ cánh ấn tượng nhất của Selena trong show diễn vừa rồi.

 - Ảnh 1.

Mở đầu show diễn, Selena đã khiến khán giả phải trầm trồ khi diện một bộ bodysuit màu da đính đá lấp lánh rất tinh xảo.

 - Ảnh 2.

Đây là bộ cánh mà nhà mốt cao cấp Monse thiết kế riêng cho Selena lần này. Được biết, toàn bộ các viên đá lấp lánh đính trên bộ bodysuit này đều là pha lê Swarovski với tổng số lượng lên đến 60.000 viên.

 - Ảnh 3.

Bộ cánh giúp Selena khoe trọn thân hình sexy nhưng rất vừa phải và không hề bị phản cảm.

 - Ảnh 4.

Selena kết hợp bộ bodysuit Monse với ankle boots màu nude của Louis Vuitton.

 - Ảnh 5.

Điều đặc biệt là bộ bodysuit kể trên còn có thể gắn thêm một "chiếc đầm" đen bên ngoài, tạo thành một trang phục 2-trong-1 độc đáo, giúp Selena "biến hóa" diện mạo thật nhanh giữa các màn biểu diễn.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Đi kèm với bộ đầm 2-trong-1 này là một chiếc mặt nạ lưới lấp lánh mang đậm phong cách thời trang Haute Couture.

 - Ảnh 8.

Bộ cánh tiếp theo cũng bắt mắt không kém với áo bó sát đính sequin lấp lánh kết hợp với quần da bóng và chân váy sheer phá cách.

 - Ảnh 9.

Phần áo có thiết kế khoét ngực sâu tạo cảm giác sexy và mềm mại cho set đồ tổng thể.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

Có thể thấy rằng lần này, tủ đồ diễn của Selena tràn ngập các thiết kế bodysuit với cách trang trí và mix/match rất đa dạng. Bộ bodysuit màu nude rong hình được cô diện cùng với áo choàng vải sheer tạo nên tổng thể vừa gợi cảm lại vừa tinh tế.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Ngoài ra, không thể không kể đến bộ bodysuit màu vàng kim sử dụng công nghệ cắt laser kết hợp với đôi boots cao quá gối rất ton-sur-ton mang đậm phong cách nữ chiến binh.

 - Ảnh 14.

Thiết kế này mang đến cho Selena vẻ đẹp mạnh mẽ, bốc lửa gợi nhớ đến đàn chị Beyoncé.

 - Ảnh 15.

Sau khi đã khoác lên mình những bộ cánh sexy có, thanh lịch có, mạnh mẽ có, Selena lại "đổi gió" sang phong cách trẻ trung, nổi loạn với bodysuit 7 sắc cầu vồng mix cùng áo khoác denim đính sequin bắt mắt.

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

Đây chắc chắn là loạt trang phục biểu diễn đẹp nhất của Selena Gomez từ trước đến nay.

Nguồn: Elle

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất