Selena Gomez bị nghi có thai và chuẩn bị làm đám cưới với The Weeknd

Tiin - 02/02/2017, 08:27

Tạp chí Life & Style cho hay Selena Gomez đã có thai với The Weeknd.

Chuyện tình giữa Selena Gomez và The Weeknd nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mối quan hệ này càng được đẩy lên cao trào khi xuất hiện thông tin nữ ca sĩ sinh năm 1992 có thai với bạn trai và chuẩn bị đám cưới trên tạp chí Life & Style. 

 Thông tin về chuyện Selena Gomez có thai do tạp chí Life & Style đăng tải

Theo đó, 'Selena yêu The Weeknd đến phát điên và nghĩ anh ấy chính là tình yêu đích thực. Cô ấy đã ngụ ý về chuyện mang thai nhiều lần, than vãn rằng cảm thấy mệt mỏi khi ra ngoài đường và hay bị buồn nôn. Khi không buồn nôn, thì cô ấy lại thèm ăn và rất thích ăn kem'.

Theo thông tin mà Life & Style đăng tải thì Selena Gomez rất mong muốn được làm mẹ và không quan tâm nhiều đến vấn đề tuổi tác còn quá trẻ. Bởi: 'Mẹ cô sinh cô ấy năm 16 tuổi, và bà Mandy đã là một người mẹ tuyệt vời, nên chuyện làm bà mẹ trẻ không thành vấn đề đối với Selena'.

Nguồn tin này cũng cho hay, Selena thích có một cô con gái và mong muốn được tổ chức một đám cưới đặc biệt, có thể mang phong cách sa mạc châu Phi hoặc rừng nhiệt đới Mexico.

Song trang Gossip Cop đã phủ nhận chuyện Selena mang bầu ngay sau khi liên hệ với người thân cận của Selena để đính chính và nói rằng cô chưa có kế hoạch đám cưới với The Weeknd như tin đồn mà Life & Style đăng lên.

 Khách sạn Belmond Villa San Michele là nơi mà cặp đôi cư trú khi đặt chân đến thành phố Florence, Ý

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất