Selena Gomez lộ ảnh hôn The Weeknd

Zing - 12/01/2017, 13:52

Hình ảnh hẹn hò lãng mạn của hai ngôi sao làng nhạc quốc tế khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Những hình ảnh đầu tiên của cặp Selena Gomez - The Weeknd vừa được trang TMZ tiết lộ. Theo nguồn tin, hai người hẹn hò tại một nhà hàng ở Santa Monica (Mỹ) vào tối thứ ba. Tuy nhiên, nguồn tin này không biết mối quan hệ của họ bắt đầu từ khi nào.

Selena Gomez lo anh hon The Weeknd hinh anh 1

Selena Gomez thân mật cùng The Weeknd. Ảnh: TMZ.

Trong khi đó, nguồn tin từ trang People cho hay quan hệ tình cảm của Selena Gomez và The Weeknd là mới và chưa sâu đậm. 

People còn trích lời một nhân chứng kể lại cuộc hẹn ăn tối của cặp uyên ương: "Đó là một buổi tối lãng mạn, ngoài trời thì mưa. Họ gọi món pasta và ăn chung. Cô ấy cười rất nhiều. Họ nắm tay nhau khi bước ra ngoài".

Thông tin The Weeknd hẹn hò Selena khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Giọng ca Starboy vừa chia tay bạn gái chân dài Bella Hadid hồi tháng 11/2016 sau hơn một năm mặn nồng.

Selena Gomez lo anh hon The Weeknd hinh anh 2

Selena khóa môi nam ca sĩ. Ảnh: TMZ

Về phía Selena Gomez, sau cuộc tình ồn ào với Justin Bieber, cô chưa chính thức công khai yêu ai. Hồi tháng 9 năm ngoái, cô phải vào trại cai nghiện 60 ngày để điều trị trầm cảm và bệnh tâm lý. 

Ngày 21/11, xuất hiện trên sân khấu American Music Awards 2016 để nhận giải Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất (Pop/Rock), Selena Gomez bật khóc chia sẻ: "Có lúc tôi phải dừng lại vì tôi có mọi thứ và tôi cảm thấy bên trong mình vỡ vụn. Tôi cố kìm nén để các bạn không thất vọng, nhưng cũng vì kìm nén nhiều quá khiến tôi suy sụp".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất