Mẹ Selena Gomez muốn kiểm soát tài chính con gái

Zing - 21/10/2016, 11:09

Trong khi nữ ca sĩ 24 tuổi trải qua quá trình trị liệu nghiêm ngặt trong trại cai nghiện, nhiều nguồn tin cho biết mẹ cô đang đấu tranh để giành quyền kiểm soát tài chính.

Theo In Touch, Selena Gomez hiện đang trong tình trạng rất khó khăn, khi bị đe doạ phải rời trung tâm cai nghiện. Nguồn tin từ cơ sở này cho biết các biện pháp trị liệu không phát huy hiệu quả, khiến mẹ cô, bà Mandy Teefey, rất lo ngại về tình trạng của con gái.

“Bà Mandy đang cố gắng tìm hiểu cách được toàn quyền trông coi Selena. Bà ấy nghĩ tâm lý của Selena có thể bị ảnh hưởng nếu không được chữa dứt bệnh”, người này khẳng định.

Nếu thông tin này chính xác, bà Mandy sẽ trở thành người giám sát của Selena Gomez. Điều đó có nghĩa bà sẽ có quyền kiểm soát tài chính, cũng như mọi quyết định quan trọng trong công việc và cuộc sống cá nhân cô.

Me Selena Gomez muon kiem soat tai chinh con gai hinh anh 1

Selena Gomez và mẹ, bà Mandy Teefey. Ảnh: Pop Crush.

Đây chính xác là điều đã xảy đến với Britney Spears khi bị cáo buộc là có vấn đề về thần kinh năm 2008. Lúc đó, toà án đã ra quyết định rằng cha cô, ông James, sẽ trở thành người giám sát, đồng thời kiểm soát toàn bộ khối gia sản khổng lồ mà cô có được.

Đối với những người yêu quý Britney Spears, đây là quãng thời gian khủng hoảng tồi tệ nhất của cô. Mọi hành động dù nhỏ nhặt của nữ ca sĩ như ra ngoài, mua nước uống hay vào siêu thị đều bị cha cô kiểm soát.

Việc bị giám sát quá chặt chẽ và không thể tự đưa ra quyết định khiến nàng công chúa nhạc pop một thời bị rối loạn tâm lý. Một người bạn của cô kể với Fox News rằng Spears làm tất cả những gì cha bảo. Việc thiếu chủ động khiến cô trở nên đờ đẫn, không phân biệt được thời gian hay ngày tháng.

Me Selena Gomez muon kiem soat tai chinh con gai hinh anh 2

Selena Gomez khiến các fan lo lắng vì mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Billboard. 

Tháng 8 vừa qua, Selena Gomez tuyên bố tạm ngưng mọi hoạt động để tập trung điều trị chứng bệnh hiểm nghèo gây suy giảm miễn dịch – Lupus. Một thời gian sau, cô khiến các fan lo ngại khi bị đồn phải vào trại cai nghiện theo quá trình trị liệu nghiêm ngặt.

Ngày 18/10, cô đột ngột xuất hiện tại khu vực ngoại ô bang Tennesse. Chưa hết vui mừng vì được thấy lại thần tượng, người hâm mộ lại một phen phát hoảng khi thấy cô hút thuốc – điều tối kỵ đối với những người nhiễm Lupus.

Me Selena Gomez muon kiem soat tai chinh con gai hinh anh 3

Selena Gomez xuất hiện tại nhà hàng ở vùng ngoại ô Tennesse. Ảnh: Hollywood Life. 

Theo lời chuyên gia, đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến các phương pháp điều trị không phát huy tác dụng. Trong khi đó, nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ cũng cho biết cô không đặt nhiều niềm tin vào trung tâm chữa trị, khi thường xuyên than thở với bạn bè rằng cô có cảm giác bị cầm tù và “gài bẫy”.

Chính vì thế, như tờ Hollywood Life kết luận, khả năng Selena Gomez trở lại với cuộc sống thường nhật vẫn còn rất mờ mịt. Hiện người hâm mộ chỉ có thể cầu nguyện phép màu nào đó xảy đến, để lại được thấy nàng công chúa Disney cháy hết mình trên sân khấu như trước đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất