Selena Gomez bất ngờ công khai tỏ tình với Chris Evans

Afamily - 20/10/2015, 20:12

Khi tham gia buổi trò chuyện trên sóng truyền hình, Selena Gomez bất ngờ bày tỏ tình cảm của mình với nam diễn viên Chris Evans.

Mới đây, trong chương trình Watch What Happens Live, Selena Gomez đã bất ngờ "tỏ tình" với nam diễn viên Captain America Chris Evans. Tuy chỉ là lời bộc bạch nhất thời nhưng cô đã khiến những khán giả xem truyền hình vô cùng thích thú.
 

Selena Gomez

 
Selena Gomez cho biết: "Tôi đã phải lòng Chris Evans. Anh ấy dễ thương quá phải không? Anh ấy thật đáng yêu!". Khi người dẫn chương trình hỏi lại với thái độ ngạc nhiên: "Bạn đã bao giờ nói điều này công khai chưa?", cô đáp lại: "Không. Đây là lần đầu tiên. Ôi trời, anh ấy hoặc sẽ ghét hay yêu tôi". 
 

Selena Gomez

Selena Gomez xấu hổ sau lời tỏ tình bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ cũng thẳng thắn chia sẻ về những nghi vấn giới tính bủa vây cô vào thời gian gần đây. Selena Gomez đã nói: "Tôi nghĩ là mọi người đôi khi tự thắc mắc về giới tính của mình, dù họ là ai đi nữa. Tôi cũng vậy, dĩ nhiên rồi. Chắc chắn là thế. Tôi nghĩ tìm hiểu mọi khía cạnh khác của bản thân, tự vấn và thách thức chính mình là việc lành mạnh". Cô cũng không quên khẳng định bản thân không ngại khi vướng nghi án hẹn hò đồng tính với Cara Delevingne bùng nổ vào năm ngoái. 
 

Selena Gomez

Selena Gomez vướng tin đồn hẹn hò đồng tính khi bức ảnh thân thiết của cô và Cara Delevingne tại Pháp bị rò rỉ.

Selena Gomez đã chia sẻ: "Tôi đã rất thích tin đồn ấy. Tôi chẳng quan tâm lắm. Đặc biệt là bởi báo giới không chỉ quan tâm một lần đến những người quanh tôi, thật tuyệt vời làm sao. Thật lòng, tôi nghĩ Cara là một người lý tưởng, cởi mở và giúp tôi thoải mái hơn với bản thân".
 

Selena Gomez

Selena Gomez vui vẻ tham dự buổi trò chuyện trên sóng truyền hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất