"School 2015": Yook Sung Jae rơi nước mắt vì bị từ chối lời tỏ tình

Kênh 14 - 03/06/2015, 19:59

Trong tập 12 của drama "School 2015" vừa lên sóng, Gong Tae Kwang (Yook Sung Jae) quyết định bày tỏ tình cảm với Lee Eun Bi (Kim So Hyun).

Tập mới nhất của Who Are You - School 2015 một lần nữa khiến những khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên, nhất là những khán giả theo dõi và ủng hộ cặp đôi Kwang - Bi. Sau khi gặp bố và trở về sau "đám cưới" của mẹ, Tae Kwang (Yook Sung Jae) đã đến trước cửa nhà Eun Bi (Kim So Hyun) đồng thời ngỏ lời "Tớ thích cậu" với cô nàng. Mặc dù Tae Kwang biết rõ Eun Bi trước nay thích ai và khả năng bị từ chối tình cảm là rất cao.

 
Tae Kwang tỏ tình với Eun Bi
 

Cũng trong tập này, sau khi được giải thoát ra khỏi phòng tối, Eun Bi đã được Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) đưa về trong sự lo lắng của cả hai cậu bạn trai. Về phần Yi Ahn, trước đó vẫn luôn cự tuyệt tình cảm của Eun Bi. Nhưng khi Eun Bi có ý định sẽ chuyển trường và rủ Yi Ahn cùng đi NamSan chơi, cũng như khuyên Yi Ahn tiếp tục chữa trị để có thể bơi lội trở lại, Yi Ahn cũng đã mở lòng hơn với Eun Bi. 

Hai cậu bạn cùng lo lắng cho sự an toàn của Eun Bi
 

 

Hiện khán giả theo dõi câu chuyện tình cảm của bộ tứ Eun Byul - Yi Ahn - Eun Bi - Tae Kwang vẫn đang thấp thỏm vì không biết sau khi Eun Byul trở về, mọi chuyện sẽ được giải quyết như thế nào? Who Are You - School 2015 là tác phẩm truyền hình đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trẻ. Bộ phim có thời lượng 16 tập và được trình chiếu đều đặn vào mỗi tối thứ 2 và 3. Tập 13 của Who Are You - School 2015 sẽ lên sóng KBS vào tuần sau ngày 08/06/2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất