Scandal sao trong tuần: Thị phi lại bủa vây Hà Hồ

07/05/2017, 07:03

Vốn đã gặp phải quá nhiều điều tiếng từ ngày chay theo mối tình "chưa công khai" Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đang hứng chịu làn sóng dư luận từ tin đồn chia tay đại gia kim cương này.

Dân mạng rúng động trước thông tin Hồ Ngọc Hà chủ động "đá" đại gia

Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn hò được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Mối tình này cũng gặp nhiều trắc trở khi vợ cũ của đại gia kim cương liên tục "đăng đàn" đá xoáy Hồ Ngọc Hà. Bản thân Hà Hồ cũng gặp không ít những chỉ trích từ phía dư luận.

Mới đây, chuyện Hồ Ngọc Hà chủ động "đá" đại gia Chu Đăng Khoa được Mr. Đàm bật mí trong một chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình đã làm cho dư luận có nhiều ý kiến trái chiều.

Bức ảnh tố cáo mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

Mr Đàm chia sẻ anh và Hồ Ngọc Hà đã có một cuộc trò chuyện để tâm sự về mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa. Hồ Ngọc Hà cho anh biết cô và đại gia này đã chia tay từ sau tết âm lịch vừa qua, người chủ động chính là nữ ca sĩ bởi cô hết tình cảm với đại gia này. Để đi tới quyết định khó khăn trên, Hồ Ngọc Hà phải suy nghĩ mất 3 ngày.

Ngay khi những thông tin trên được lan tỏa,  cộng đồng mạng lại một phen rúng động trước những lời lẽ không hay từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ phấn khích không ngừng miệt thị nữ ca sĩ họ Hồ.

Bố Tạ Đình Phong chia tay tình trẻ kém 49 tuổi

Trong buổi trò chuyện mới đây, Tạ Hiền thừa nhận chia tay bạn gái trẻ - Coco sau 9 năm hẹn hò. Lý do khiến ông chủ động nói lời đường ai nấy đi với người yêu là vấn đề tuổi tác và sức khỏe.

"Tuổi tác không tha một ai, tuổi già là già. Tôi đã già rồi vì thế cũng muốn để cho cô ấy tìm kiếm hạnh phúc mới", ông chia sẻ. Tạ Hiền cho biết sức khỏe ông cũng giảm sút, không còn như xưa. Ông thương bạn gái ở cạnh mình sẽ khổ sở, vuột mất tuổi trẻ.

Tạ Hiền bên người tình trẻ

Báo chí Hong Kong cho hay cũng vì thương Coco nên những năm qua, Tạ Hiền luôn né việc có con chung với cô.

Diễn viên Hoài An bị đưa hình ảnh lên trang môi giới "phi công trẻ"

Trên trang cá nhân, Hoài An nhắn nhủ đến người dùng hình ảnh của chị với mục đích "tìm phi công": "Nếu em muốn tìm phi công thì có thể tự đưa hình mình, chứ lấy hình người ta đăng lên làm chi vậy? Chị đâu có mướn em đâu bé... Nếu chị tìm ra tung tích của em rồi thưa là em mệt nha".

Liên lạc với Hoài An, chị chia sẻ: "Tôi đang đi quay thì một người em trong đoàn phim gửi link cho xem. Hình ảnh mình bị đưa lên như thế tôi tức giận nhưng không bất ngờ. Tôi từng nhận được nhiều tin nhắn với nội dung xấu như thế".

Hình ảnh Hoài An trên trang tuyển trai trẻ. Ảnh: chụp từ màn hình.

Nữ diễn viên cho biết thêm chị đã nhắn tin cho tài khoản Facebook đó, nếu họ không gỡ hình ảnh của chị xuống, chị sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Thủy Tiên bị lạm dụng tình dục nhiều lần lúc 10 tuổi

Mới đây, trong một lần nói chuyện cùng các bạn trẻ, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ về quãng thời gian đầy đau khổ của cô khi còn nhỏ. Đó là năm 9 tuổi, cha cô mất vì bệnh lao phổi, nhà nghèo vì không có tiền chữa bệnh. 

Không nơi nương náu, mẹ Thủy Tiên phải vào một ngôi chùa để tá túc. Thủy Tiên thì bị gửi vào nhà một bảo mẫu.

Đây là một trong số những lần hiếm hoi Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ giấu kín

Đó là một người phụ nữ rất ghê gớm, bị bệnh tim, không trông con được, chuyên trông những bé ngỗ ngược, vì thế, bà đối xử với Thủy Tiên rất nặng nề.

Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn bị con trai nuôi của người bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

Thiên Lương t/h

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất