Sau Trấn Thành, tới lượt Đông Nhi lộ thiệp cưới

Đời sống Pháp luât - 24/11/2016, 15:48

Liệu cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã quyết định "về chung một nhà" sau 8 năm gắn bó?

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Đặc biệt sau khi cả hai ngồi ghế nóng Giọng hát Việt Nhí 2016 và giành được chiến thắng cùng học trò Trịnh Nhật Minh thì cả hai lại càng tỏa sáng và nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa từ khán giả.

 - Ảnh 1

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã ở bên nhau được 8 năm.

Gắn bó và luôn hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động, nhiều người hâm mộ luôn tự hỏi khi nào thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới có một "happy ending" đúng nghĩa bằng một đám cưới chính thức.

Mới đây, tất cả được phen xôn xao khi một tấm thiệp cưới được cho là của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được lan truyền trên mạng xã hội.

 - Ảnh 2

Tấm thiệp cưới đươc cho là của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, ngay lập tức nhiều người đã chỉ ra những bất thường trong tấm thiệp cưới này. Thứ nhất là ngày tháng được đưa ra vào tận năm 2020, hơn nữa tên cô dâu trên thiệp cưới chỉ là nghệ danh của Đông Nhi, trong khi tên thật của cô là Mai Hồng Ngọc.

Hơn nữa, sự đơn giản quá mức của tấm thiệp cũng là một điểm đáng để nghi ngờ bởi cặp đôi vốn là những người khá kỹ tính, tỉ mỉ.

Chia sẻ với Dân Việt về thông tin này, đại diện truyền thông của Đông Nhi cho biết hiện cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều khá bận rộn với những kế hoạch riêng nên chưa có ý định kết hôn trong thời gian tới.

Hơn nữa, trong bài phỏng vấn với báo Thanh Niên gần đây, Đông Nhi cũng tiết lộ quan điểm về hôn nhân của mình. Cô cho biết mình đã xác định Ông Cao Thắng sẽ là người đàn ông đồng hành cùng mình đến suốt cuộc đời, tuy nhiên cô sẽ kết hôn khi cả hai đều đã sẵn sàng, bởi vẫn còn một quãng đường dài phía trước cần phải đi.

Mặc dù fan của cặp đôi được phen mừng hụt, tuy nhiên tất cả đều chúc phúc cho thần tượng và mong rằng ngày Đông Nhi mặc váy cưới sẽ không còn xa nữa.

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Tinnhanhonline.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất