Đông Nhi là nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016

ihay.thanhnien.com.vn - 07/11/2016, 08:53

Fanpage của MTV Asia vừa công bố Đông Nhi đã chính thức trở thành chủ nhân của giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016.

 

 - ảnh 1

Đông Nhi đang có mặt tại Hà Lan sẵn sàng dự lễ trao giải

Và theo thể lệ mới của năm nay, EMA 2016 công nhận Best Southeast Asia Act là 1 trong 18 giải thưởng chính thức. Hiện Đông Nhi đang có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để chuẩn bị tham gia Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 6.11 (giờ địa phương).

Ngay sau khi nhận được tin vui, nữ ca sĩ Pink Girl chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào trước tình cảm mà các nghệ sĩ, khán giả Việt Nam đã yêu thương, ủng hộ bình chọn cho mình tại giải thưởng năm nay.
 
Trước Đông Nhi, người thành công nhất là Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP khi cả hai đều vượt qua được vòng Đông Nam Á nhưng lại thua tại vòng châu Á với những đối thủ rất mạnh. Nhưng năm nay, tình hình đã khác đi khi EMA chính thức công nhận hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) là giải thưởng chính thức trong hệ thống của chương trình. Điều này đồng nghĩa Đông Nhi chiến thắng chặng đua bình chọn tại khu vực Đông Nam Á và được vinh danh tại lễ trao giải EMA Rottedam 2016 ở Hà Lan.
 
Cô đã vượt qua Gentle Bones (Singapore), Raisa Andriana (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), nhóm Thaitanium (Thái Lan) và Yuna (Malaysia).
 
Sau thành công ở The Remix mùa đầu tiên, Đông Nhi được đề cử tại tại hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Award và đặc biệt hơn cả là được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại giải MAMA 2015. Cô cũng là nghệ sĩ trẻ nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này sau Mỹ Tâm và Thu Minh. Mới đây nhất, học trò của Đông Nhi cũng đăng quang Giọng hát Việt nhí 2016.
 

 - ảnh 2

MTV EMA 2016 chỉ trao 4 giải thưởng lớn nhất trên sân khấu lễ trao giải diễn ra tại Rotterdam, Hà Lan vào tối 6.11 (giờ địa phương). Được biết, Đông Nhi đến với lễ trao giải EMA 2016 với tư cách khách mời, ngồi hàng VIP theo dõi chương trình chứ không lên sân khấu nhận giải - Ảnh: NVCC

Chim Gõ Kiến

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất