Sau tin đồn ly hôn, Hiếu Hiền khoe bà xã mang bầu lần hai

Yan - 04/07/2015, 15:55

Giữa “bão” scandal, Hiếu Hiền lên tiếng thông báo về việc chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Năm 2010, Hiếu Hiền lên xe hoa với bà xã xinh đẹp Thùy Liên. Hai năm sau đám cưới hạnh phúc, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình và người hâm mộ. Những ai theo dõi trang facebook cá nhân của Hiếu Hiền chắc hẳn đều biết, nam diễn viên thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc đáng ghen tị về tổ ấm nhỏ của mình.




Hiếu Hiền và bà xã.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, tin đồn hôn nhân của Hiếu Hiền và vợ đang gặp khủng hoảng bỗng nhiên lan truyền trên mạng xã hội. Trả lời cho những thắc mắc của cư dân mạng, nam diễn viên Bỗng dung muốn khóc khẳng định thông tin này là hoàn toàn sai sự thật: “Đây là trò đùa câu "like" trên mạng xã hội. Tôi rất tức giận với tin tức bịa đặt này. Nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần vợ chồng cũng như hạnh phúc gia đình tôi". Không những vậy, Hiếu Hiền cũng cho biết không chỉ anh, mà cũng có khá nhiều nghệ sĩ khác là “nạn nhân” của những fanpage giả danh được lập đầy rẫy trên facebook.




Mái ấm hạnh phúc của Hiếu Hiền.

Nam diễn viên còn khiến nhiều người không khỏi vui mừng khi khoe bà xã đang mang bầu cô công chúa thứ hai. Cặp đôi đang rất háo hức chào đón thành viên mới của gia đình vào tháng 11 năm nay.


Bà xã nam diễn viên đang mang bầu và dự kiến hạ sinh vào tháng 11 năm nay.






Cậu quý tử đầu lòng càng lớn càng khôi ngô và giống Hiếu Hiền.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất