Sau Seungri tới lượt Daesung bị tố sở hữu tòa nhà chuyên hoạt động mại dâm, Big Bang tiếp tục bị vận đen đeo bám

Tiin - 26/07/2019, 04:40

Nhiều người đặt ra nghi vấn trước những lời giải thích thiếu logic từ phía đại diện tòa nhà do Daesung sở hữu.

Mới đây, kênh Channel A đã phanh phui một thông tin liên quan tới Daesung, thành viên của Big Bang, nhóm nhạc đình đám xứ Hàn. Theo thông tin cho biết, tòa nhà do Daesung sở hữu bị cho là nơi hoạt động của ổ mại dâm. Nam ca sĩ đã mua lại tòa nhà này trước khi lên đường nhập ngũ với giá 31 tỷ Won (tương đương 609,2 tỷ VNĐ) và cho thuê lại với giá cao hơn so với giá thị trường tầm 100 triệu Won (1,9 tỷ VNĐ) mỗi tháng.

Sau em út Seungri, Daesung tiếp tục gặp vận hạn liên quan tới hoạt động mại dâm phi pháp

 

Kênh Channel A đã tiến hành điều tra ngay khi nhận được thông tin

Phóng viên Channel A đã nhiều lần thử vào khu vực này bên trong tòa nhà, nhưng đã bị chặn lại với lý do 'chỉ khách được mời mới có quyền đi vào'. Một nhân viên làm việc trong quán bar này đã tiết lộ rằng, đây vốn là một nơi chuyên cung cấp dịch vụ mại dâm bí mật.

'Mỗi tầng đều có một chủ sở hữu kinh doanh riêng, có những cô gái đến từ các nơi khác nhau, nó đơn giản là ổ mại dâm,' nguồn tin cho hay.

Phản hồi lại nhưng thông tin trên, phía văn phòng bất động sản đại diện cho Daesung lại đưa ra lý do hết sức khiên cưỡng khi khẳng định thành viên Big Bang không hề biết có vụ hoạt động phi pháp này.

'Daesung chỉ là chủ tòa nhà và không hề có liên quan gì đến các hoạt động kinh doanh bên trong. Chúng tôi chỉ biết rằng những hoạt động này đã được cấp phép ngay tại thời điểm chúng tôi thu mua tòa nhà. Nếu xác nhận được rằng đúng là có hoạt động giải trí phi pháp diễn ra trong tòa nhà, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với người thuê ngay.'

Nhiều người cho rằng, đây là lời giải thích vô cùng phi lý, bởi lẽ từ trước tới nay, các văn phòng bất động sản luôn cho khách hàng xem mọi tầng của tòa nhà trước khi khách mua. Không ai trên thế giới này mua một tòa nhà mà không biết có gì bên trong hay không tìm hiểu về nó không.

Đại diện Sở xây dựng văn phòng Gangnam cho hay, kể cả khi không biết về các hoạt động phi pháp trong tòa nhà, Daesung vẫn phải chịu trách nhiệm với cương vị là chủ sở hữu.

Nguồn: Channel A

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất