Sau phim Kong, cảnh sắc Ninh Bình lại nổi tiếng với MV mới

23/05/2017, 14:07

Tối 22/5, MV "Cò lả" chính thức ra mắt khán giả. Đây là phiên bản remix có kết hợp những câu hát dân ca quen thuộc mang lại một màu sắc mới cho ca khúc nhưng vẫn không làm mất đi âm hưởng dân gian quen thuộc.

Yanbi là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả trẻ và trong giới ca sĩ Underground đình đám của Hà thành. Sở hữu chất giọng nồng nàn, ấm áp cùng những bài hit đình đám, Yanbi đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Yến Lê được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt 2015”. Sau khi chương trình này kết thúc, cô tung ra hàng loạt sản phẩm âm nhạc ‘chất’ và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

MV "Cò lả" do Yến Lê và Yanbi thể hiện

Dù không đạt được thứ hạng cao tại Hoà âm ánh sáng 2017 nhưng đội Yến Lê - Yanbi đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ sự sáng tạo, khả năng tự sáng tác, viết rap đồng thời phối theo phong cách vô cùng độc đáo. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến tiết mục Cò lả. 

Yanbi và Yến Lê (từ phải qua) trong buổi giới thiệu MV Cò lả tại TP.HCM chiều 22/5. Ảnh: Tuổi trẻ

Đặc biệt, Yến Lê và Yanbi đã chọn Ninh Bình làm bối cảnh để thực hiện MV: "Vì bối cảnh đặc sắc, cũng là nơi cò sống tự nhiên rất nhiều. Việc Tràng An, Ninh Bình đẹp ra sao trong bộ phim bom tấn King Kong khiến chúng tôi thêm mạnh dạn chọn danh thắng này để thực hiện MV dù thời gian gần đây đã có không ít đoàn phim, ekip làm MV, quảng cáo... đến đây để quay".

Nữ ca sĩ Yến Lê chia sẻ: “Hai ngày quay MV "Cò lả" ở Ninh Bình với bao nhiêu vất vả cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Yến Lê, Yanbi và êkíp. Đây là món quà tri ân mà Yến Lê và team muốn gửi đến tất cả khán giả - những người đã luôn yêu thương, ủng hộ, trân trọng và đồng hành cùng Yến Lê và Yanbi trong suốt thời gian qua!”.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất