Yanbi tái xuất sau 3 năm "ngập ngụa" trong scandal

Ione - 17/03/2017, 18:14

Nam ca sĩ thấy trưởng thành hơn sau những ồn ào và mong được đón nhận trong lần trở lại.

yanbi-tai-xuat-sau-3-nam-ngap-ngua-trong-scandal

Gần 3 năm qua, Yanbi gần như "im hơi lặng tiếng" về hoạt động âm nhạc kể từ sau bản hit lớn Thu cuối. Khoảng thời gian này, anh chàng gặp phải nhiều chuyện ồn ào như đánh bạn gái, chế lời bài hát thô tục, vi phạm luật giao thông, miệt thị người đồng tính... Điều này khiến hình ảnh của Yanbi kém đẹp trong mắt công chúng.

lip-b-bai-tran-phut-chot-tai-the-remix-du-duoc-dong-nhi-tung-chieu-3

2016 Yanbi cùng hai thành viên Bueno và T-akayz thành lập nhóm nhạc FOE (Kẻ đối lập) tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng. Từ cuối 2016, Yanbi bất ngờ tái xuất khi kết hợp cùng Yến Lê tại The Remix 2017. Cả hai có những màn thi đấu ấn tượng và lọt vào đến vòng 2 của chương trình. Cái tên Yanbi được "hâm nóng" lại từ đầu 2017.

Yanbi và nhóm FOE vừa cho ra mắt MV Bố vợ đánh dấu sự trở lại chính thức với Vpop.

yanbi-tai-xuat-sau-3-nam-ngap-ngua-trong-scandal-2

Đây là một ca khúc vui tai với lời bài hát "đi hỏi vợ" dễ thương. Ca khúc từng được thể hiện trên một sân khấu nhưng nay được nhóm phối lại theo phong cách mới. Từ lúc triển khai ý tưởng và thực hiện ra thành phẩm mất khoảng 5 tháng.

yanbi-tai-xuat-sau-3-nam-ngap-ngua-trong-scandal-3

Yanbi tâm sự: "Với sự nỗ lực nghiêm túc, mong muốn đem lại những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Yanbi hy vọng khán giả sẽ đón nhận và yêu thương".

yanbi-tai-xuat-sau-3-nam-ngap-ngua-trong-scandal-4

Yanbi chia sẻ, nếu như cứ sống mãi với cái bóng Thu cuối thì bản thân sẽ không còn muốn vươn lên và sáng tạo nữa. Gần đây, ngoài sự kết hợp với Mr.T, Yanbi đã chọn con đường hoạt động solo và kết hợp với nhiều nhân tố mới để tìm lại bản thân, đem đến những màu sắc âm nhạc đa dạng cho người nghe.

Sau MV này, Yanbi tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mang tinh thần hiphop. Trước mắt, Yanbi và Yến Lê sẽ tiến hành thực hiện MV cho bài hát Cò lả - một bản mashup trên sân khấu The Remix vừa qua.
Theo Tân Tân/Ione
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất