Minh Hằng kết hợp cùng Yến Lê đề cao nữ quyền trong lần trở lại Vpop

Kênh 14 - 20/10/2016, 17:29

Nữ ca sĩ Minh Hằng vừa tiết lộ thêm nhiều thông tin mới về MV "Break the rules" sắp ra mắt.

Sau những đoạn clip hé lộ quá trình chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Minh Hằng mới đây đã tiếp tục bật mí nhiều hơn về dự án trở lại này, và điều đầu tiên là thông điệp về nữ quyền mạnh mẽ được gửi gắm trong ca khúc "Break The Rules".

"Break The Rules" là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được hoà âm bởi Hoàng Touliver. Ngoài việc chọn một ca khúc để thử thách chính mình với quãng giọng khá cao cùng những đoạn tiếng Anh khó, Minh Hằng cũng rất tâm huyết khi đặt nữ quyền lên hàng đầu, cô cho biết thông điệp chính của ca khúc chính là lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ "Hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình".

 

"Đó không phải một lời kêu gọi hay hô hào, mà là sự cổ vũ khi tinh thần nữ quyền ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể là người phụ nữ thành đạt ở bất kỳ phương diện nào nhưng hãy luôn nhớ phải luôn biết cách yêu thương bản thân mình, khiến cho tất cả mọi người đều phải ngước nhìn" - Minh Hằng cho biết.

 Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Yến Lê chia sẻ về lần hợp tác mới cùng Minh Hằng

Đồng hành cùng Minh Hằng trong sản phẩm mới là Yến Lê - nữ ca sĩ, nhạc sĩ được biết đến qua cuộc thi The Voice. Cô đã viết một đoạn rap cho ca khúc "Break The Rules" cũng như cùng xuất hiện trong MV của Minh Hằng.

 - Ảnh 2.

Yến Lê góp mặt trong MV của Minh Hằng với vai trò rapper

 - Ảnh 3.

Minh Hằng cực ngầu trong dự án âm nhạc về nữ quyền

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Những hình ảnh hậu trường hấp dẫn trong MV "Break the rules"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất