Sau MC Phan Anh, đến lượt Hoàng Bách viết ngôn tình gửi vợ: "Trái tim chỉ đập khác khi ở bên em"

Afamily - 20/11/2017, 08:37

Ca sĩ Hoàng Bách vừa có những dòng tâm sự "ngôn tình" gửi cho vợ nhân kỉ niệm 11 năm ngày cưới.

 

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoàng Bách đã đăng tải một dòng trạng thái viết tặng bà xã nhân kỉ niệm 11 ngày cưới và gần 15 năm bên nhau.

Nam ca sĩ tâm sự với lòng biết ơn và hãnh diện, rằng cô người mẫu sinh viên gốc miền Tây năm xưa đã từ chối rất nhiều công tử, đại gia Sài Gòn lẫn thiếu gia miền Tây để đi theo anh chàng ca sĩ " chẳng có gì ngoài ít danh tiếng cỏn con và một tương lai mờ mịt với cái tính ngang ngang và đôi khi khó chịu " là anh. Kể từ khi yêu bà xã, nam ca sĩ đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực dần lên. " Có em rồi, anh thay đổi thật nhiều, thằng Bách ham chơi khuya, ham tán gái ấy dần dần bị cuốn vào nhịp sống của một người bình thường, biết ngủ về đêm và thức vào ban ngày. "

Sau MC Phan Anh, đến lượt Hoàng Bách viết ngôn tình gửi vợ: Trái tim chỉ đập khác khi ở bên em - Ảnh 1.

 

Sau MC Phan Anh, đến lượt Hoàng Bách viết ngôn tình gửi vợ: Trái tim chỉ đập khác khi ở bên em - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hoàng Bách luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Sau 11 năm, hai vợ chồng nam ca sĩ cùng nhau vun đắp cho gia đình nhỏ với hai thiên thần cùng sự nghiệp kinh doanh riêng. Thành công này với Hoàng Bách chính là nhờ bà xã của mình đã luôn ở bên và động viên anh mỗi lúc anh yếu đuối. Đó là lý do mà dù hoạt động trong showbiz đầy cám dỗ, Hoàng Bách chỉ dành tình yêu cho duy nhất người vợ xinh đẹp và hiền thảo của mình. Những lời yêu thương mà nam ca sĩ viết cho vợ khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và nghẹn ngào: " Anh đã từng viết "Khi tôi yếu đuối, đã muốn buông xuôi, em giúp tôi tin mình mạnh mẽ biết nhường nào!". Là em đó, chắc em biết, đúng không em?!

Sau MC Phan Anh, đến lượt Hoàng Bách viết ngôn tình gửi vợ: Trái tim chỉ đập khác khi ở bên em - Ảnh 3.

Vợ chồng Hoàng Bách là biểu tượng về hạnh phúc trong showbiz Việt.

Cuộc đời này, cũng vẫn sẽ lầm lũi trôi với nhiều bất ngờ vốn có, nhưng em à, cảm xúc của anh khi nhìn thấy em, mười mấy năm rồi vẫn là thế, vẫn là cảm xúc của một người sẽ chịu trách nhiệm làm cho cô gái ấy vui, mang đến những gì tốt đẹp nhất cho cô gái ấy. Và dù, bản chất anh có đôi chút là một kẻ ham chơi, thì những nhớ nhung duy nhất dành cho một ai đó kể từ khi biết yêu, biết gắn bó với một cô gái, đến tận giờ này, vẫn chỉ có thể là cho em, trái tim chỉ đập khác khi ở bên em! "

Bạn bè và người hâm mộ đã dành rất nhiều lời chúc mừng cho 11 năm ngày đặc biệt của vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách.

Trong khi đó, trên trang cá nhân, bà xã Hoàng Bách tâm sự nhẹ nhàng "Học cách yêu nhau từng ngày, từng giai đoạn trong cuộc sống" kèm bức ảnh nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn của hai vợ chồng.

Sau MC Phan Anh, đến lượt Hoàng Bách viết ngôn tình gửi vợ: Trái tim chỉ đập khác khi ở bên em - Ảnh 4.

Bức ảnh lãng mạn vợ Hoàng Bách đăng trên trang cá nhân nhân kỉ niệm 11 năm ngày cưới.

Theo Trí thưc trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất