Hoàng Bách muốn nhờ Ngọc Sơn dạy hát bolero

Zing - 22/05/2016, 15:52

Nhận thấy dòng nhạc bolero quá hấp dẫn, Hoàng Bách muốn xách vali sang nhà Ngọc Sơn nhờ đàn anh hướng dẫn thêm cho mình.

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 1

 

Chung kết 10 của cuộc thi Hát vui – vui hát với chủ đề Khúc nhạc tình diễn ra vào tối 21/5 với màn tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc. Số điểm của đêm thi này được cộng dồn với đêm thi tuần trước để quyết định 2 thí sinh vào chung kết xếp hạng. Áp lực đặt lên vai của giám khảo Phương Thanh khi Ngọc Sơn quyết thể hiện “ông Bụt thân thiện”. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 2

 

Ở phần đơn ca, Trúc Như – cô gái dân ca đến từ Cà Mau đã chọn ca khúc Tình lỡ của nhạc sĩ Thanh Bình. Nữ thí sinh thể hiện xuất sắc khiến “chị Chanh” phải thừa nhận ngoài ca sĩ chuyên nghiệp, cô gái trẻ hát ca khúc này hay nhất. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 3

 

Cảm xúc của người phụ nữ đã trải qua chuyện lỡ làng trong tình duyên giúp học trò Đông Đào đồng cảm và đặt cả trái tim vào bài hát. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 4

 

Hiện tại, Trúc Như đang một mình nuôi con nhỏ. Trong đêm thi tối qua, con gái của cô được bà ngoại và dì đưa đến sân khấu để ủng hộ mẹ. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 5

 

Với ca khúc Chỉ có thể là tình yêu, Lê Bá Duy đa dạng về phong cách và  biến hóa không ngừng qua mỗi vòng thi. Từ anh bộ đội nhút nhát, rụt rè, Bá Duy ngày càng tự tin và mạnh dạn bước ra khỏi vòng an toàn để thử thách bản thân ở dòng nhạc mới, không phải sở trường. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 6

 

 Giám khảo Phương Thanh khen ngợi bản lĩnh của Bá Duy khi xử lý được tông của bài hát, không bị chênh phô.

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 7

Ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên chưa giúp Bá Duy chinh phục hoàn toàn Ngọc Sơn nhưng “anh Ba” cho rằng với tinh thần che chở của mình, nếu có thể cho 110 điểm, anh sẽ dành tất cả cho chàng trai trẻ.

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 8

 

Thí sinh Lâm Trường Giang chọn ca khúc Chuyện tình không suy tư của nhạc sĩ Tâm Anh. Phần thi của chàng trai bán trái cây dạo chỉ dừng lại ở việc hoàn thành, chưa tạo được nhiều đột phá.

 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 9

 

Phạm Phước Trung cũng mang đến một bài thi nhẹ nhàng, tình cảm với ca khúc Lâu đài tình ái của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 10

 

Chàng trai bán heo quay có kỹ thuật tốt, tuy nhiên, trong lúc hát, anh đã gặp phải sự cố hi hữu khi bị vướng đàm trong cổ nên có một chữ anh hát bị mờ. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 11

 

Trong phần thi song ca, Hoàng Bách đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng của giám khảo Phương Thanh khi anh và Lâm Trường Giang thể hiện ca khúc Đêm tạ từ.  Đây không phải là dòng nhạc sở trường của cựu thành viên nhóm AC&M bởi trước nay anh theo đuổi dòng nhạc pop và chuyên hát nhạc mang tính học thuật. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 12

 

Tuy bị thiệt thòi vì nhường cho học trò nhưng Hoàng Bách cũng cảm ơn Trường Giang vì nhờ cơ hội này, anh nhận thấy bolero rất hay và muốn xách vali sang nhà Ngọc Sơn để nhờ đàn anh hướng dẫn.

 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 13

 

Nữ ca sĩ Đông Đào dù đang bị ho cũng mất ăn mất ngủ để lo cho phần thi song ca của thí sinh Phạm Phước Trung. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 14

 

 Cô và học trò đã có phần song ca ngọt ngào trong ca khúc Nối lại tình xưa. Ngọc Sơn và nhiều người không khỏi bị mê hoặc bởi giọng hát bay bổng của Đông Đào. 

 

Hoang Bach muon nho Ngoc Son day hat bolero hinh anh 15

 

 Sau khi cộng số điểm của đêm 9 và 10, thí sinh Trúc Như và Bá Duy giành được số điểm cao nhất được bước vào vòng chung kết xếp hạng, sẽ diễn ra vào tối thứ 7 tuần sau ngày 28/5 trên kênh THVL1.

 



 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất