Sau khi chia tay Karik, Đàm Phương Linh cũng đã tìm được chàng trai mới nhờ show hẹn hò

Kênh 14 - 26/04/2018, 01:39

Đàm Phương Linh đã lựa chọn Phát Tài để tiếp tục tìm hiểu trong tập 7 "Khúc hát se duyên".

Ở tập 7 "Khúc hát se duyên", chàng "hot boy 6 múi" Uông Phát Tài đã thành công "cưa đổ" cô nàng VJ Đàm Phương Linh. Đàm Phương Linh không chỉ được biết đến qua các vai trò như VJ, người mẫu, diễn viên, ca sĩ... mà còn gây chú ý khi từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng rapper nổi tiếng Karik. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm quen nhau, cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Tháng 9/2017 vừa qua, Karik tham gia gameshow hẹn hò "Vì yêu mà đến" và quyết định nắm tay cô nàng Huyền Thương ra về ở tập 17 của chương trình. Và hôm nay, Đàm Phương Linh cũng tìm cho mình được một mối quan hệ mới.

 - Ảnh 1.
 

Phát Tài hỏi Phương Linh có thích du lịch không, sau khi nghe cô trả lời "có", Phát Tài đề nghị cô nhắm mắt lại và nghĩ về nơi mình muốn đến. Anh dắt cô bước qua "cánh cửa thần kì" đã chuẩn bị sẵn để đến khung cảnh những hàng cây với tuyết đọng trắng xóa. Anh gọi đây là "Thiên đường hạnh phúc" vì cho rằng chỉ cần hai người ở cạnh nhau thì đi đến đâu cũng là thiên đường hạnh phúc. Phát Tài tiếp tục gửi gắm những cảm xúc của mình dành cho Phương Linh qua bài hát "Hạnh phúc khi anh có em".

Kết thúc bài hát, anh tặng Phương Linh một món quà là 2 chú gấu bông đang chở nhau trên chiếc xe đạp thể hiện mong muốn được cùng Linh đi đến "thiên đường hạnh phúc", anh sẽ là người đưa Linh bằng chính đôi chân của mình và ngỏ lời hi vọng Phương Linh sẽ làm bạn gái của anh.

 - Ảnh 2.

 

La Quốc Phong chia sẻ anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM nhưng quê ngoại của anh ở Tây Ninh. Vì thế, anh muốn làm tặng Phương Linh món đặc sản của quê mình là bánh tráng trộn khiến cô nàng "vỡ òa" tiết lộ biệt danh của mình là "Công chúa bánh tráng". Quốc Phong cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên anh chàng làm bánh tráng trộn khiến Đàm Phương Linh vô cùng cảm động. Sau khi đút Linh ăn món bánh tráng trộn được làm rất vừa miệng, Quốc Phong tặng Phương Linh một đặc sản khác của quê mình là hũ muối tôm với hi vọng mỗi khi ăn nó cô sẽ nhớ đến Tây Ninh và anh. Đàm Phương Linh tỏ ra rất thích món quà này và cho biết nó chính là "báu vật" đối với một "công chúa" thích ăn vặt như cô. Cuối cùng, Quốc Phong tặng Đàm Phương Linh ca khúc "Yêu là yêu".

 - Ảnh 4.

 

Đức Thiên đã mang đến cho Phương Linh màn tỏ tình lãng mạn như cổ tích với Hoàng tử, Công chúa và chiếc giày lọ lem. Mở đầu màn tỏ tình, "thái giám" xuất hiện và thông báo đêm qua trong tiệc nhảy đầm có một "dân nữ" do về quá vội vàng nên đã làm rơi 1 chiếc giày, hoàng tử muốn tìm cô ấy nên đã mời tất cả cô gái đến thử giày. Lần lượt từng cô gái thử đều không vừa, đến khi Phương Linh ướm vào thì vừa khít. Đức Thiên bắt đầu bước đến nắm tay Linh và tâm sự rằng anh rất vui khi hôm nay đây được lần đầu tiên gặp cô, nhưng thật ra anh đã biết cô qua TV từ lâu rồi. Trong lúc Đức Thiên hát ca khúc "Mình yêu từ bao giờ", "thái giám" lại xuất hiện đưa cho Đức Thiên chiếc khăn cài đầu của cô dâu để anh cài lên cho Phương Linh, khiến cô lúc này trông không khác gì một cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới trang trọng.

 - Ảnh 6.

 

Mario Thành Tâm đã bày trí cảnh bãi biển và bầu trời đầy sao trên sân khấu. Anh chia sẻ đã từ rất lâu rồi, anh rất muốn dẫn người con gái mình thích đến đây để tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống. Lúc này, trên màn hình hiện ra hình ảnh 1 cặp móc khoá rất dễ thương, Thành Tâm chia sẻ đây là món quà kỉ niệm mà anh đã được tặng khi làm rể phụ cho đám cưới một người bạn. Móc khoá là món quà hai vợ chồng bạn anh tặng nhau thuở mới yêu, giờ đây họ đã đám cưới, họ muốn tặng lại cho anh với hi vọng anh cũng sẽ tìm được hạnh phúc giống như họ. Thành Tâm đem móc khoá nam tặng lại cho Phương Linh, còn mình thì giữ móc khoá nữ. 

Tiếp đó, anh đề nghị Phương Linh nhắm mắt lại vì muốn tặng cho cô một món quà bất ngờ. Thành Tâm vừa mang tặng Linh 1 cành hoa hồng vừa nhảy nhót đầy vui nhộn trên nền nhạc "Yêu 5". Cuối cùng, Thành Tâm gửi đến Phương Linh ca khúc "Đêm nay anh mơ về em".

 - Ảnh 7.

 

Ở giây phút lựa chọn, Đàm Phương Linh rưng rưng nước mắt trả lại cặp móc khoá cho Thành Tâm, với mong muốn anh có thể tìm được một người phù hợp hơn, xứng đáng với những yêu thương anh dành cho người đó. Cô ôm tạm biệt Thành Tâm, cho biết tình yêu là thứ cảm xúc phải được cảm nhận từ hai phía và cô cảm nhận được điều đó ở Phát Tài. Cuối cùng, Đàm Phương Linh cùng Uông Phát Tài song ca bài hát "Nhé anh" đầy ăn ý và nhận món quà là tiền thưởng 20 triệu đồng từ chương trình.

 - Ảnh 8.

Phương Linh khóc khi từ chối Thành Tâm

 - Ảnh 9.

Cô kết đôi với Phát Tài

Tập 8 của "Khúc hát se duyên" sẽ được phát sóng vào lúc 20h35, thứ Tư, 02/05/2018 trên kênh HTV7.

Theo Mạnh Quân/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất