Sau hai năm chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn "cạnh khóe" Bằng Kiều đau điếng thế này

Afamily - 11/05/2018, 11:28

Chuyện tình của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã khép lại từ lâu nhưng Hoa hậu dường như vẫn chưa nguôi những nỗi đau cũ.

 

Nghi vấn Dương Mỹ Linh "cạnh khóe" tình cũ Bằng Kiều được cư dân mạng xới lên bởi hai dòng trạng thái có nội dung tương đồng trên trang cá nhân của cặp đôi một thời.

Theo đó, cách đây ít ngày, nam ca sĩ "Trái tim không ngủ yêu" có đăng tải một chia sẻ về vườn cây của mẹ anh kèm những lời ngọt ngào dành cho mẹ mình: " Đời sống này cuối cùng quan trọng nhất vẫn là chữ Tâm... Chỉ cần Tâm trong sáng và lương thiện thì kiểu gì cũng có kết quả tốt, kể cả những điều người khác nghĩ là "xui" cho bạn, nhưng thật sự với bạn, đó là sự may mắn đấy. P/s: Mẹ trồng cây nào cũng trĩu trịt, quả to mà ngọt lịm lìm lim. Chỉ có thể chăm bằng TÂM mới ra trái như vậy được. "

Sau hai năm chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn cạnh khóe Bằng Kiều đau điếng thế này - Ảnh 1.

Ca sĩ Bằng Kiều

Đi kèm lời khen tặng dành cho người mẹ "chăm cây bằng Tâm" này là hình ảnh Bằng Kiều với trái mãng cầu lớn trên tay.

Điều đáng nói là ngay sau đó, Dương Mỹ Linh cũng đăng tải lên hình ảnh cô bên những trái mãng cầu sai trĩu quả kèm dòng nhắn nhủ không đích danh nhưng khiến độc giả không thể không liên tưởng tới Bằng Kiều.

" Cô ơi con nghe người ta nói là người lương thiện và sống bằng tâm thì trồng cây ăn trái sẽ có kết quả tốt là trái to đã vậy còn ngọt lịm hả cô?

Eo ơi thế mà con tưởng trồng bằng thuốc tăng trưởng và những loại thuốc kích thích hay này nọ mới cho sai trái, to trái, ngọt trái... Vậy là con nghĩ sai cô hả? Con tưởng tâm con người bị đánh mất bằng những thủ đoạn hết rồi... À thì ra tâm con người có thể trồng cây được! "

Cư dân mạng xôn xao khi cho rằng Dương Mỹ Linh không chỉ "đá xéo" Bằng Kiều mà còn "đá xéo" cả "mẹ chồng hụt" của mình.

Sau hai năm chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn cạnh khóe Bằng Kiều đau điếng thế này - Ảnh 2.

Hai dòng trạng thái xuất hiện trong cùng thời điểm khiến độc giả suy đoán Dương Mỹ Linh đang "xéo xắt" tình cũ và mẹ của tình cũ.

Một động thái khác cũng gây chú ý là siêu mẫu Anh Thư - bạn thân của Dương Mỹ Linh - đã chia sẻ lại dòng trạng thái "xéo xắt" của Hoa hậu kèm lời động viên dành cho bạn: " Đã im lặng bao nhiêu ngày tháng thì hãy tiếp tục im lặng nhé em gái. Đừng có nóng. Thị phi, sóng gió, đau khổ đến mức như thế mà em còn vượt qua được thì xá gì cái vườn cây này. Hãy quên đi mãng cầu, ao cá, vườn rau... Quên đi những ngày tháng bão giông. Quên đi chữ "tình" mà em đã sống chết níu giữ. Quên cả cái "nghĩa" nhạt toẹt mà em cố mơ khi tình đã cạn. Vô tâm rồi lại vô tình, người cứ thế bội bạc. Em không thể lên tiếng. Em đã ra sức bảo vệ người em yêu cho đến cùng cực thì ráng thêm chút nữa. Rồi em sẽ thanh thản và ngẩng cao đầu. Rồi em sẽ hạnh phúc với cuộc tình mới xứng đáng hơn ."

Sau hai năm chia tay, Dương Mỹ Linh vẫn cạnh khóe Bằng Kiều đau điếng thế này - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mỹ Linh bóng gió bày tỏ thái độ bức xúc về Bằng Kiều.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mỹ Linh bóng gió bày tỏ thái độ bức xúc về Bằng Kiều. Trước đó, cô từng phản ứng mạnh mẽ khi Trizzie Phương Trinh vô tình tiết lộ việc Bằng Kiều đã chia tay bạn gái Hoa hậu.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều công khai mối quan hệ vào năm 2013. Sau ba năm yêu nhau, cặp đôi đường ai nấy đi vào giữa năm 2016. Bằng Kiều đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xóa ảnh của bạn gái cũ trên trang cá nhân. Cả hai nhân vật chính đều không tiết lộ lí do chia tay.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất