Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh sẽ không đón Tết bên nhau

ihay.thanhnien.com.vn - 26/01/2016, 14:41

 - ảnh 1

Bằng Kiều và Mỹ Linh đón Tết trên đất Mỹ năm ngoái - Ảnh: Trịnh Quang Linh

Dù rất muốn đón Tết cùng Bằng Kiều, song như lời Mỹ Linh nói: “Năm nay do Linh đang tham gia phim tại Đà Lạt và muốn đón Tết cùng mẹ” nên cô ở lại Việt Nam. Mỹ Linh chỉ có một mình mẹ tại Bến Tre nên cô không muốn mẹ buồn, nếu có cơ hội cô luôn tranh thủ gần mẹ.
 
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cho biết cô thích cảm giác được về quê đón không khí tết. Lịch hoạt động của Mỹ Linh dường như kín bưng tại Đà Lạt để thực hiện những cảnh quay kịp cho đoàn phim nghỉ Tết. Bạn bè hay chính Bằng Kiều có muốn thăm người đẹp cũng phải lên tận Đà Lạt.
 
Riêng Bằng Kiều, trong thời gian về nước làm giám khảo cho Vietnam’s Got Talent, anh tranh thủ lên phố núi thăm người yêu. Cả hai đã có thời gian ngọt ngào bên nhau với nhiều hình ảnh tình cảm, lãng mạn. Hỏi anh Tết này anh có ở Việt Nam vui xuân, Bằng Kiều cho biết: “Tôi phải về Mỹ vì bên đó phải bay show và đón Tết cùng các con".
 
Dù xa nhau nhưng cả hai sẽ bù đắp “mùa xuân” sau khi Mỹ Linh quay xong phim tại Đà Lạt trở về Mỹ vào khoảng tháng 4. Do quá nhớ nghệ thuật và muốn trở về Việt Nam đóng phim nên Bằng Kiều đã chiều người yêu. Dẫu vậy, khoảng thời gian xa nhau giữa họ quả thật khó khăn.
 
Từng có thông tin đồn đại cặp đôi rạn nứt sau khi Mỹ Linh trở lại với nghệ thuật, nhất là những dòng tâm sự trên trang cá nhân Bằng Kiều đẩy dư luận lên đỉnh điểm. Tuy nhiên, cặp đôi đã đánh tan tin đồn với những hình ảnh tình tứ, lãng mạn tại Đà Lạt ngay sau đó. Bằng Kiều cũng đính chính rằng những gì anh viết trên Facebook không phải là tâm trạng của mình.
 

 - ảnh 2

 - ảnh 3

 - ảnh 4

Bằng Kiều lên thăm người yêu, xóa tin đồn chia tay

 - ảnh 5
 - ảnh 6
 - ảnh 7
 - ảnh 8Bằng Kiều - Mỹ Linh hạnh phúc tại Đà Lạt - Ảnh NSCC

Dạ Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất