Sau Công Phượng, người yêu mới của Hoà Minzy là ai?

Tiin - 15/03/2018, 02:41

Danh tính người yêu của Hòa Minzy đang được cư dân mạng lùng sục.

Mối tình kéo dài 2 năm với Công Phượng đã tốn biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông, nhưng cuối cùng cả hai đã 'đường ai nấy đi' trong tiếc nuối. Từ sau khi chia tay, Hòa Minzy tập trung cho sự nghiệp và các hoạt động nghệ thuật. Dần dần, cô nàng cũng sở hữu cho mình một lượng fan lớn nhờ tài năng và tính cách đáng yêu của mình.
 
 

Hòa Minzy vẫn xinh đẹp và tưng tửng sau khi chia tay Công Phượng

 

Hòa Minzy vẫn xinh đẹp và tưng tửng sau khi chia tay Công Phượng
 

Thời gian gần đây, cô nàng cũng úp mở mình đã có người yêu mới, theo thông tin được biết 'Bạn trai tin đồn' của Hoà Minzy tên Nguyễn Minh Hải, quê ở Cần Thơ. Hiện đang là giám đốc một công ty phân bón, anh sở hữu vẻ ngoài vô cùng bảnh bao và đẹp trai. 

Chân dung người yêu Hòa Minzy

 Chân dung người yêu Hòa Minzy

 

Hòa Minzy cũng nhiều lần tiết lộ, người ấy luôn hiểu, quan tâm và thông cảm cho cô: 'Anh ấy là người rất tuyệt vời, có trí thức và lòng nhân ái. Tôi cũng rất hạnh phúc, cuộc đời ngọt ngào thật sự và giúp công việc thăng hoa rất nhiều'.

Cô nàng tươi tắn hơn rất nhiều khi có tình yêu mới

 Cô nàng tươi tắn hơn rất nhiều khi có tình yêu mới

 

Cô nàng cũng được fan, bạn bè, đồng nghiệp nhận xét rằng, từ khi có tình yêu mới thì  trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn rất nhiều. Chính người trong cuộc cũng úp mở chuyện cưới xin

 3

Anh chàng còn viết lên Facebook cá nhân là đi thử áo vest để 'rước nàng về dinh'

 Đáng chú ý, Hòa Minzy còn tiết lộ thêm việc người yêu mới chấp nhận hình xăm tên người yêu cũ trên ngực. Nữ ca sĩ không hối hận với những mối tình trước đây, dù đã từng yêu 3-4 người nhưng khi bắt đầu một mối quan hệ mới, cô sẽ gác lại mọi thứ để 'yêu lại từ đầu'.

Theo H.N/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất