Hòa Minzy đòi giải nghệ vì không có hit, Đức Phúc khuyên nhủ thế này

Afamily - 01/03/2018, 18:38

Đức Phúc cho biết, anh không đồng tình với quyết định giải nghệ nếu như chẳng có ca khúc hit trong năm 2018 của Hòa Minzy.

 

Từ sau khi cùng tham gia chương trình truyền hình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình - Bolero, Đức Phúc trở nên thân thiết với các đồng nghiệp Hòa Minzy, Erik. Khi đi cùng nhau, bộ ba Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik hợp thành nhóm Hoa Dâm Bụt. Đồng thời, liên tục gây chú ý cho cộng đồng mạng bởi loạt video clip hài hước.

 - Ảnh 2.

Đức Phúc tại talkshow "1 tiếng kể hết".

Nói về mối quan hệ với Hòa Minzy - Erik, Đức Phúc cho biết 3 người chơi với nhau vì hợp tính. Dù là những ca sĩ cùng trang lứa nhưng cả 3 lại không so sánh thiệt hơn xem ai nổi tiếng, giàu có, đắt show hơn. Đức Phúc rất muốn hợp tác với cả Hòa Minzy lẫn Erik trong một dự án âm nhạc nhưng vì chưa có cơ hội, chưa tìm được nhà đầu tư, chưa có đơn vị tài trợ thích hợp nên dự định này vẫn nằm trên giấy.

 - Ảnh 3.

Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc.

Trước câu hỏi có ngại chuyện bị đặt lên bàn cân với Erik hay không, Đức Phúc bộc bạch rằng: "Kiểu mọi người cứ bị nghĩ quá lên. Trong showbiz hay ngoài showbiz đi chăng nữa, tình bạn phải xuất phát từ chuyện hợp tính. Hợp thì mới chơi, nếu như không hợp thì không chơi nữa. Để mà nói về chuyện ganh tỵ thì lại càng không có. Bây giờ nhà sản xuất tùy theo nhu cầu, họ muốn mời em thì mời, muốn mời Erik cũng là chuyện của họ. Em đâu có quyết định được. Cứ làm tốt việc của mình đi đã".

 - Ảnh 4.

Hòa Minzy - Đức Phúc.

Riêng câu hỏi có muốn đưa lời khuyên cho Hòa Minzy về chuyện nữ ca sĩ từng nói rằng nếu như trong năm 2018 không có ca khúc hit thì sẽ giải nghệ, Đức Phúc cũng cho biết: "Cái ngày mà chị Hòa tuyên bố chuyện sẽ giải nghệ nếu như không tìm ra hit, em cũng có mặt ở đó. Em đã giật giật áo của chị Hòa để ngăn lại. Chuyện có hit hay không có hit, với ca sĩ còn tùy thuộc và nhiều yếu tố như may mắn, thời điểm. Không phải mình mong có hit thì sẽ có ngay được. Với lại, cả showbiz này, ai đi làm ca sĩ mà lại chẳng mong có bản hit cho sự nghiệp của mình. Ai cũng mong ước thế thì hit ở đâu ra mà lắm thế. Tuy nhiên, nếu chị Hòa muốn tạm nghỉ ngơi 1 năm để lấy lại tinh thần thì cũng được. Chỉ có điều đừng vội tuyên bố sẽ giải nghệ nếu như không có ca khúc hit".

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng chia sẻ rằng, khi chơi với Hòa Minzy, anh và Erik thường bị nữ ca sĩ mắng. Có một lần, Hòa Minzy đã nổi cáu và lên tiếng nhắc nhở Erik - Đức Phúc khi 2 người đến trễ. Dẫu vậy, Đức Phúc không hề giận, bởi với anh, có thương yêu và chân thành với nhau thì mới thẳng thắn góp ý cho điều chưa tốt ở đối phương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất