Sắp đến ngày sinh nở Tăng Thanh Hà vẫn miệt mài lo chuyện kinh doanh

Afamily - 18/02/2017, 08:33

Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng chuyện bầu bí không làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và sự năng động của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Vào ngày 17/2 vừa qua, Tăng Thanh Hà có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô tươi tắn xuất hiện tại cửa hàng kinh doanh của mình. Sau dịp Tết Nguyên Đán, các cửa hàng ẩm thực của cô bắt đầu đi vào hoạt động trở lại. Đó cũng chính là lý do nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” thường trực tiếp tới điều hành và chăm sóc.

  - Ảnh 1.

Xuất hiện trong trang phục đen, “cô Trúc” trông vô cùng tươi tắn và rạng ngời. Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối nhưng Tăng Thanh Hà vẫn rất năng động và miệt mài lo chuyện kinh doanh cùng ông xã Louis Nguyễn.

  - Ảnh 2.

“Cô Trúc” đăng ảnh con trai Richard cùng dòng chú thích: “Xin chào mẹ”

Trước đó, Hà Tăng cũng chia sẻ với người hâm mộ tấm hình mới của con trai cưng. Như mọi lần, lần này cô cũng không để lộ mặt quý tử nhỏ. Trong ảnh, bé Richard đeo mặt nạ và các fan chỉ nhìn thấy đôi mắt đen láy của bé. Nhiều người bình luận Richard sở hữu đôi mắt đẹp giống với bố Louis Nguyễn.

  - Ảnh 3.

Hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn đón Valentine ngọt ngào bên nhau

Vào ngày Valentine vừa qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã cùng nhau tận hưởng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng hạng sang. Tình cảm của cặp đôi này ngày càng mặn nồng, đặc biệt khi gia đình nhỏ của họ chuẩn bị đón thành viên mới sắp chào đời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất