Sao Việt xăm hình ghi dấu tình yêu

Zing - 22/08/2015, 19:12

Hòa Minzy - Công Phượng, Công Vinh, Ưng Hoàng Phúc,... đều lựa chọn xăm hình như một cách thể hiện tình cảm với "nửa kia".

 

Mặc áo 2 dây dự sinh nhật một người bạn mới đây, Hòa Minzy vô tình để lộ hình xăm tên "người yêu tin đồn" Nguyễn Công Phượng trên ngực trái. Trong khi đó, chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng có hình xăm là bông hồng (Rose) - biệt danh của Hòa Minzy - trên cánh tay. Anh Đình Tuấn - tác giả 2 hình xăm - cho biết cặp đôi đã thực hiện những hình kỷ niệm này vào mùa đông năm 2014. Ảnh: iOne/Instagram.

Ngoài bông hồng dành cho Hòa Minzy, trước đó, Công Phượng còn có hình xăm dòng chữ "HPTD" trên ngón đeo nhẫn, được khẳng định là để khắc ghi mối tình với bạn gái thuở hàn vi ở quê nhà. "HP" là tên viết tắt của hai người Hoa - Phượng. Còn "TD" là "Thoại Di" - nick Facebook của cô gái. Ảnh: Kiều My.

Một cầu thủ khác cũng dùng hình xăm để thổ lộ tình cảm với người yêu là Công Vinh. Chàng tiền đạo của đội tuyển quốc gia xăm dòng chữ "TCV9", trong đó, "T" là dành cho cô ca sĩ Thủy Tiên và "CV9" là tên và số áo thi đấu của anh. Công Vinh cho biết, hình xăm này được thực hiện khi chuyện tình cảm của hai người đang lung lay vì những tin đồn ác ý. "Tôi nói với Tiên sẽ xăm tên cô ấy, và trở lại bên cô ấy, để cô ấy chấp nhận. Tiên không tin, nhưng tôi đã làm điều đó. Chúng tôi quay lại với nhau vì biết không thể để dư luận đánh gục tình yêu của mình” - Công Vinh chia sẻ. Ảnh: CV.

Ngoài ra, Công Vinh còn có hình xăm "Forever by your side" (Mãi mãi bên em) được cho là lời hứa của chàng tiền đạo điển trai dành cho Thủy Tiên. Ảnh: Xzone.

Hình chú ngựa đỏ chạy từ cổ xuống ngực trái của Tuấn Hưng chính là món quà anh dành tặng vợ bởi Hương Baby sinh năm Ngọ. Ảnh: FBNV.

Hình chú rùa nhỏ bé đáng yêu phía sau gáy của Ốc Thanh Vân là để thể hiện tình cảm của cô MC kiêm diễn viên xinh đẹp với ông xã. Chồng Ốc Thanh Vân là Minh Trí và hay được gọi là Trí Rùa. Ngay phía bên dưới là tên ba "thiên thần nhỏ" của cặp đôi. Ảnh: FBNV.

Khánh Đơn xăm tên Lương Bích Hữu bằng tiếng Trung trên cánh tay phải, bên cạnh dòng chữ "Sống chết có số. Duyên phận tại trời". Chàng nhạc sĩ của Anh đang yêu từng chia sẻ rất tin vào duyên phận và tình yêu của anh với Lương Bích Hữu cũng là do sự sắp đặt của số phận. Ảnh: KĐ.

Viên kim cương ở giữa ngực của Ưng Hoàng Phúc là hình ảnh tượng trưng cho Kim Cương - cô bạn gái siêu mẫu của chàng ca sĩ. Ảnh: FBNV.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất