5 thiếu nữ nhà sao Việt càng lớn càng xinh

Ione - 22/08/2015, 09:56

Con gái nghệ sĩ Giáng My, Thanh Lam, Hồng Vân, Kiều Trinh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và ngày càng trưởng thành, tài năng.

Anh Sa - con gái Giáng My

Con-gai-Giang-My-1-7039-1440056025.jpg

Anh Sa là con gái lớn của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Cô bạn năm nay 21 tuổi và đang học ngành Kinh tế ở Mỹ. Anh Sa được mẹ dẫn đi tham dự khá nhiều sự kiện của làng showbiz Việt. Vẻ đẹp của cô nàng được nhận xét thừa hưởng toàn bộ từ mẹ. Anh Sa lúc mới lớn đã sở hữu vẻ cuốn hút, thần thái rạng ngời.

Xuất hiện trước truyền thông gần đây, con gái Giáng My một lần nữa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sự trưởng thành và xinh đẹp,

Xuất hiện trước truyền thông gần đây, con gái Giáng My một lần nữa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sự trưởng thành, vẻ đẹp tiểu thư đài các.

Thùy My - con gái Diễm My

Thùy My là con gái lớn của "diễn viên không tuổi" Diễm My. Cô bạn có gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật và thành tích học tập tốt. Thùy My cũng từng xuất hiện tại một số sự kiện cùng mẹ gây chú ý truyền thông.

Thùy My (sinh năm 1995) là con gái lớn của diễn viên Diễm My. Cô bạn sở hữu gương mặt khá nét, chiều cao nổi bật và có thành tích học tập tốt. 

mê thể thao, có sở thích đặc biệt với ngành báo chí thời trang, luôn muốn được trở thành một người có khả năng lãnh đạo tốt.   Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2010/08/gap-co-con-gai-nho-tai-nang-cua-dien-vien-noi-tieng-diem-my/#ixzz3jKqlayta  Thùy My cũng từng xuất hiện tại một số sự kiện cùng mẹ gây chú ý truyền thông.

Thùy My có niềm đam mê với thể thao, có sở thích đặc biệt với thời trang, khả năng lãnh đạo tốt. Thùy My từng theo mẹ đến dự một số sự kiện và gây chú ý với vẻ phổng phao.

Hoàng Châu - con gái nghệ sĩ Hồng Vân

Xí Ngầu (sinh năm 1994) tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, là con gái đầu của NSƯT Hồng Vân. Cô bạn đang theo học ngành  Quản trị kinh doanh quốc tế, trường California State University of Fullerton. Thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, cô bạn càng ngày xinh xắn và đáng yêu.

Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994) có nick name dễ thương là Xí Ngầu, là con gái đầu của NSƯT Hồng Vân. Cô bạn theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, trường California State University of Fullerton.

Từ thời còn niên thiếu, Hoàng Châu đã được nhận xét có nhiều nét đẹp duyên giống mẹ. Tài năng diễn xuất của cô nàng cũng bộc lộ khá sớm khi được đứng trên sân khấu kịch

Từ thời còn niên thiếu, Hoàng Châu đã được nhận xét có nhiều nét đẹp duyên giống mẹ. Tài năng diễn xuất của cô nàng cũng bộc lộ khá sớm khi được đứng trên sân khấu kịch và phim truyền hình.

Càng lớn Xí Ngầu càng

Càng lớn Xí Ngầu càng thể hiện vẻ dịu dàng, đằm thắm của một thiếu nữ. Ước mơ của Xí Ngầu là trở thành người phụ nữ thành đạt, có xe, có nhà trước khi lập gia đình.

Thiện Thanh - con gái nghệ sĩ Thanh Lam

Thiện Thanh sinh năm 1996, là con gái thứ hai của Thanh Lam. Cô gái này thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, có khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười tươi. Thiện Thanh có lối sống phóng khoáng, hiện đại, mới 19 tuổi nhưng không ngại công khai bạn trai với bố mẹ và cả báo chí. Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành. Cô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.

Thiện Thanh (sinh năm 1996) là con gái của diva Thanh Lam.

Cô gái này thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, có khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười tươi. Thiện Thanh có lối sống phóng khoáng, hiện đại, mới 19 tuổi nhưng không ngại công khai bạn trai với bố mẹ và cả báo chí. Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành. Cô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.

Càng lớn Thiện Thanh càng khoe vẻ đẹp rạng rỡ và trở thành gương mặt được nhiều teen Hà thành biết đến. Cô bạn thường xuyên xuất hiện trong những buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

Dù mới 19 tuổi nhưng Thiện Thanh ô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ.

Dù mới 19 tuổi nhưng Thiện Thanh không ngại công khai chuyện tình cảm với gia đình và thường có những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn trai trên trang cá nhân. Cô bạn đang theo học tại Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ.

Thanh Tú - con gái nghệ sĩ Kiều Trinh

con-gai-dien-vien-Kieu-Trinh-1.jpg

Thanh Tú (sinh năm 1997) là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh.

Càng lớn Thanh Tú càng xinh đẹp và ra dáng hơn. Cô bạn đã sớm được các đạo diễn điện ảnh để mắt. Thanh Tú từng có vai diễn nội tâm trong phim Dịu dàng, nhận được nhiều lời khen. Thanh Tú từng được vinh danh Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2015- Đại hội điện ảnh quốc tế diễn ra tại Orange County, California - Mỹ.

Dù còn trẻ, Thanh Tú đã sớm được các đạo diễn điện ảnh để mắt. Thanh Tú có vai diễn nội tâm trong phim Dịu dàng, nhận được nhiều lời khen. Cô bạn từng được vinh danh là Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Viet Film Fest 2015 - Đại hội điện ảnh quốc tế” diễn ra tại Orange County, California - Mỹ.

thanhtu-6426-1440210877.jpg

Vẻ trưởng thành của con gái diễn viên Kiều Trinh trong trang phục thảm đỏ. Cô bạn đang dành nhiều thời gian để tập trung diễn xuất với mong muốn nối nghiệp mẹ.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất