Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”?

Đời sống Pháp luât - 20/01/2016, 07:52

Trong khi Thùy Minh gây sốc khi hé lộ lí do chia tay của cặp đôi này thì Trấn Thành và Trường Giang đều tỏ ra đồng cảm với nữ ca sĩ Hàn kiều.

Sáng 18/1, nữ ca sĩ Hari Won khiến cho công chúng không khỏi sửng sốt khi chính thức công bố đã chia tay bạn trai Đinh Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó. Đặc biệt, khoảng thời gian 1 năm vừa qua là lúc mà cả hai gặp nhiều trục trặc dẫn đến “đỉnh điểm” chịu đựng, nhưng cô không nói rõ lí do chia tay là thế nào khiến mọi người xung quanh vô cùng thắc mắc. Theo tiết lộ có phần khá mơ hồ của Hari, để đi đến việc kết hôn nữ ca sĩ đã yêu cầu cả hai phải trả lời thẳng thắn về những điều không thích về nhau. Thời điểm ấy, Tiến Đạt cũng hứa sẽ thay đổi điểm khiến Hari chưa hài lòng, tuy nhiên sau nhiều năm quan sát, giọng ca Hương đêm bay xa vẫn không nhận thấy đối phương thực thi điều này. Thế cho nên cô đã phải đi đến quyết định đau lòng là chấm dứt cuộc tình hiện tại.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 1

Việc Hari và Tiến Đạt không còn đi chung đường sau khoảng thời gian bên nhau khá dài gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều trong dư luận.

Ngay khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận nguyên nhân thật sự khiến cho cặp đôi thần tượng của bao người phải tan vỡ, thì dư luận đã nhanh chóng hình thành nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự đồng cảm và động viên cả hai nhanh chóng vực dậy tinh thần, tập trung vào những hoạt động mới thì cũng có một số nhận định lớn tiếng chỉ trích Hari Won, đặt nghi vấn cô tìm thấy đại gia hoặc nhận ra địa vị của hai người giờ đây không còn cân xứng nên lựa chọn “dứt áo ra đi”. Và không cần phải bàn cãi nhiều thì mọi người ai cũng thấy được mức độ thương tổn khi những lời xúc xiểm này được buông ra tác động lớn đến người trong cuộc như thế nào.

Nhận thấy mũi dùi dư luận đang chĩa thẳng và hướng cô bạn gái cũ, Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng và nhận phần lỗi về mình: “Có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỉ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà...”. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn sự thông cảm của mọi người, và quan trọng nhất là người yêu cũ sẽ không phải chịu đựng thêm bất kì tổn thương vì lời chỉ trích nào nữa: “Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé”.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 2

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 3

Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ giữa bão dư luận.

Sau khi đọc được những chia sẻ đầy ắp tình cảm của chàng rapper chung tình, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại ấn nút “chia sẻ” kèm theo lời bình luận cho rằng mọi người thay vì hùa nhau chỉ trích người trong cuộc, thì nên “làm điều gì đó có ích hơn”. Giọng văn đầy bức xúc của cô nàng cho thấy thiện cảm rất lớn mà cô dành cho cặp đôi đồng nghiệp, và chính bản thân cô cũng tiếc nuối hơn ai hết về điều này.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 4

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 5

Ngô Thanh Vân vô cùng bức xúc trước thói quen hùa nhau chỉ trích của nhiều người.

MC Thùy Minh – một trong ba host cầm trịch chương trình dậy sóng thời gian gần đây là Bitches in town – cũng đã lên tiếng về nguyên nhân được cho là dẫn đến cuộc chia tay đáng tiếc của Tiến Đạt và Hari Won. Theo cô, Tiến Đạt yêu theo kiểu đàn ông “ì hơi”, không chịu làm gì để chứng tỏ tình cảm của mình nên chuyện bị bỏ là không có gì bàn cãi: “Khi hai người yêu nhau, đã bỏ nhau một trận rất to. Hari về Hàn còn anh Đạt - vẫn cái tính đàn ông ít nói, mà thực ra là hơi ì, ở lại VN thương nhớ người yêu. Mà ông ấy ngồi tính sẽ sang Hàn Quốc tìm Hari, xong ngồi một chỗ lại nghĩ tiếp: Thôi, có biết địa chỉ nhà đâu, mà địa chỉ ở Hàn khó tìm lắm. Chả đi nữa. Thế cơ mà. Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả. Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu”.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 6

 

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 7

Thùy Minh hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Hari chán nản và bỏ Tiến Đạt?

Với vai trò là hai người anh thân thiết trong nghề, Trấn Thành và Trường Giang đã lần lượt lên tiếng để bảo vệ cô em gái nhỏ đang một mình chống chọi cơn bão dư luận. Nếu như Trấn Thành vô cùng bức xúc và đã viết nên một chia sẻ khá dài khi chứng kiến bộ phận lớn công chúng hùa vào số đông để phán xét một cô gái đã dành tình yêu lớn thế nào cho văn hóa và đàn ông Việt Nam, thì Trường Giang lại gửi gắm tâm sự của mình vào dòng trạng thái khá ngắn, ngụ ý nhắn nhủ Hari đừng cố tỏ ra mạnh mẽ và có thể chạy đến bên người anh này bất cứ khi nào cô muốn.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 8

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 9

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 10

Trấn Thành và dòng tâm sự khá dài về cô em đồng nghiệp.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 11

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 12

Trường Giang không ngần ngại xếp Hari vào "một trong hai người con gái mà anh thương" trong showbiz.

Không nhắc rõ tên, nhưng những ai đọc qua chia sẻ của nữ ca sĩ Hương Giang Idol đều có thể nhanh chóng nhận ra cô viết những dòng này trong tâm trạng chán chường khi chứng kiến thái độ bạc bẽo của công chúng dành cho Hari – Tiến Đạt, và rộng hơn là tình yêu của những người trong ngành giải trí. Và bản thân cô cũng dành sự đồng cảm rất lớn cho người trong cuộc: “Mỗi người một lựa chọn, có điều tình yêu là thứ không phải ai muốn là giữ, ai thích là bỏ được. Yêu nhau là cảm giác trực tiếp giữa 2 người với nhau. Bạn nhìn bên ngoài cô kia sướng thế, anh kia hoàn hảo, anh kia thích quá, cô kia tuyệt vời, nhưng giữa họ không tồn tại cảm giác hoàn hảo, thì không thể bắt ép đc. Yêu nhau là yêu nhau, không phải là yêu cho mọi người xung quanh nhau. Chia tay không có nghĩa là nhất định 1 trong 2 người phải có lỗi hay ai đó trong 2 người phải là người thay đổi. Nhiều mối tình không như mơ không có nghĩa các mối tình khác cũng thế! Và vì tất cả chúng ta đều không ai biết rõ chuyện của ai , nên bớt bớt những lời cay độc, bớt bớt những sự hả hê lại, sẽ chẳng có ai tổn thương...”.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 13

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 14

Hương Giang Idol mang những trăn trở về tình yêu trong showbiz viết lên trang cá nhân.

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 15

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 16

Sao Việt nói gì về chuyện Hari và Tiến Đạt “đường ai nấy đi”? - Ảnh 17

Bên cạnh đó là tình cảm yêu thương, động viên rất lớn từ những người đồng nghiệp thân thiết khác của cặp đôi như: ca sĩ Thanh Thảo, Pha Lê, Thái Bảo Trâm, diễn viên Duy Khánh, MC Nguyên Khang...

Theo thegioitre.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất