Sao Việt khốn đốn vì những kẻ thích chơi trò "ném đá giấu tay"

Đời sống Pháp luât - 21/07/2015, 08:26

Tuấn Hưng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Dương Triệu Vũ,… đều là những sao Việt từng gặp khốn đốn với những chiêu trò của kẻ “ném đá giấu tay”.

Tuấn Hưng

Vụ lùm xùm của nam ca sĩ Tuấn Hưng và BTC Bài hát yêu thích trong những ngày qua đã trở thành tâm điểm của dư luận. Rất nhiều tờ báo đã đưa tin về vụ lùm xùm này kèm theo những lời trách móc của Tuấn Hưng trên Facebook cá nhân.

Nhân cơ hội này, một số kẻ xấu muốn bôi nhọ thanh danh của ca sĩ Tuấn Hưng đã sử dụng một sim điện thoại rác và gửi tin nhắn với những từ ngữ vô cùng tục tĩu cho nhiều phóng viên, nhà báo. Kẻ xấu tự xưng là "người nhà" của nam ca sĩ và đe dọa, dằn mặt các phóng viên, báo chí không cho viết bài về giọng ca này.

Trước những ồn ào trong lúc bố nam ca sĩ đang nằm viện, Tuấn Hưng đã tạm khóa trang cá nhân. Đại diện truyền thông của Tuấn Hưng cũng chính thức lên tiếng về những scandal ồn ào này trên trang cá nhân thay cho  nam ca sĩ.

 - Ảnh 1

Anh Hoàng Mạnh Cường - phụ trách truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ toàn bộ câu chuyện trên trang cá nhân của mình và cho biết anh đang liên lạc với cơ quan công an để tìm ra kẻ mạo danh "người nhà" ca sĩ Tuấn Hưng nhắn tin đe dọa phóng viên, nhà báo. Đồng thời tìm hiểu rõ hơn về lý do vì sao kẻ nặc danh kia lại có được số điện thoại của hàng chục phóng viên, nhà báo làm mảng văn hóa, giải trí.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Tuấn Hưng bị kẻ xấu hãm hại.

Cũng trả lời trong một bài báo, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi thực sự buồn. Đúng là họa vô đơn chí, chưa hết chuyện nọ lại đến chuyện kia.

Chắc chắn những người thân của tôi không bao giờ có chuyện có hành động vô văn hóa như vậy. Xin lỗi các nhà báo vì đã làm phiền lòng đến các bạn. Tuấn Hưng và người thân của mình không bao giờ có hành động bậy bạ như thế".

 Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

 - Ảnh 3

Còn nhớ, trước đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng phải khốn đốn với tin nhắn “vu khống”  bị đánh ghen cạo trọc đầu. Tuy nhiên, sau khi cử người đi xác minh cụ thể kết hợp gặp trực tiếp hai ứng viên, Ban tổ chức đã có câu trả lời thỏa đáng. Thông tin Nguyễn Thị Huyền là nạn nhân một vụ đánh ghen bị cạo tóc là hoàn toàn bịa đặt.

Dương Triệu Vũ

 - Ảnh 4

Không chỉ bị nặc danh bằng tin nhắn, không ít sao Việt bị “khủng bố” trên Facebook cá nhân. Năm 2012, Dương Triệu Vũ khiến nhiều người sốc với status tục tĩu, chửi rủa trên trang cá nhân. Status này có liên quan đến scandal “tống tình lừa tiền” của Cao Thái Sơn. Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã dùng một tài khoản khác để trấn an người hâm mộ. Anh cho biết tài khoản Facebook mình bị hack và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Anh chàng ca sĩ Tình yêu hoa gió từng khiến fan hâm mộ bàng hoàng khi đột nhiên thông báo giải nghệ và ngừng mọi hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Dòng chia sẻ này của ca sĩ Trương Thế Vinh được chia sẻ vào hồi tháng 3/2014. Lý do giải nghệ được nam ca sĩ này đưa ra là do anh quá mệt mỏi với hào quang và cuộc sống phù phiếm của giới showbiz.Trương Thế Vinh

Trong khi fan hâm mộ chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì ngay sau đó, anh đã nhanh chóng lên tiếng rằng status đó không phải do anh viết. Tài khoản cá nhân của anh đã bị một ai đó lấy cắp mật khẩu và tung tin đồn thất thiệt.

 - Ảnh 6

"Thông báo đó không phải do tôi viết. Thực sự, tôi hoàn toàn choáng váng khi vừa về tới Việt Nam nghe mọi người xôn xao chuyện tôi tuyên bố giải nghệ trên Facebook và được nhiều báo chí trong nước đưa tin. Hiện tại thì tôi không còn quyền để kiểm soát Facebook của mình. Có ai đó đã hack tài khoản của tôi và họ viết những điều linh tinh trên đó", Trương Thế Vinh chia sẻ.

Thanh Thảo

 - Ảnh 7

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng từng bị hacker đột nhập Facebook.  Hàng loạt tin nhắn cho bạn bè cô đều được hacker gửi khiến giọng ca không khỏi bàng hoàng. Không những vậy, cô cũng xuýt nữa bị lừa vì Facebook của bạn thân bị hack nhờ mua dùm 10 thẻ nạp điện thoại 500 nghìn.

Ca sĩ Lam Trương, Đông Nhi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Nếu như Đông Nhi bị kẻ xấu hack mất tài khoản Facebook đăng tải một loạt hình ảnh cùng số điện thoại riêng của cô và bạn trai Ông Cao Thắng thì nam ca sĩ Lam Trường lại bị dính virut khiến Facebook anh tự động đăng tải một loạt thông tin rác. Facebook của Trà Ngọc Hằng cũng từng bị trộm lợi dụng đăng tải tràn lan những thông tin về mua bán túi hàng hiệu giá rẻ.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất