Sao Việt và những "cú chạm tay" lần đầu ấn tượng

Yan - 18/07/2015, 14:56

Dù xuất thân là một ca sĩ, nhưng khi cơ hội đến với mình, các nghệ sĩ Việt không từ bỏ mà nắm bắt cơ hội ấy, sẵn sàng đá chéo sân sang lĩnh vực điện ảnh. Những vai diễn đầu tiên luôn là những vai diễn để đời của họ.

Minh Hằng

Cô ca sĩ lần đầu chạm ngõ điện ảnh với hình ảnh một cô gái bướng bỉnh, sa đọa trong phim Gió thiên đường vào năm 2006. Tuy bộ phim nhận được nhiều lời phê bình không tốt từ khán giả nhưng diễn xuất của Minh Hằng đã ghi được một điểm cộng đẹp và cũng là tiền đề cho cô tiếp tục tham gia vào những bộ phim sau này. Những bộ phim Minh Hằng đã tham gia thật sự đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả, với sự đa dạng trong tính cách, tâm lý nhân vật được bộc lộ rõ nét.


Minh Hằng nhí nhảnh xì tin trong Giải cứu thần chết

Lấy kinh nghiệm từ những vai diễn trước, dần dần, Minh Hằng ngày càng hoàn thiện hơn lối diễn xuất của mình. Vai Đông Dương  trong phim Vừa đi vừa khóc của Minh Hằng thật sự gây được ấn tượng đẹp trong lòng người mê phim Việt


Nhân vật Đông Dương của Minh Hằng chiếm nhiều tình cảm của những người hâm mộ phim Việt

Ngô Kiến Huy

Chàng “Bắp” vui nhộn và nghịch ngợm hóa thân vào nhân vật Hoàng - anh sinh viên trường Mỹ thuật trong bộ phim Thiên sứ 99. Nói về cơ hội này, Ngô Kiến Huy từng chia sẻ: “Lần đầu tiên Huy thực sự thử sức với điện ảnh trong một vai chính nên không tránh khỏi hồi hộp. Nếu như những lần trước chỉ là vai khách mời, xuất hiện vài ba phút của phim, thì bây giờ Huy phải đóng đô cả tháng trời ở trường quay, vì hầu như phân đoạn nào cũng có Huy hết. Huy hiểu rằng mình phải ý thức được và làm thật tốt vai trò của nhân vật do mình đảm nhận”.


Bộ phim Thiên sứ 99 bén duyên Ngô Kiến Huy đến với điện ảnh

Phim Nàng men chàng bóng có thể coi như một bước lùi trong sự nghiệp điện ảnh của Ngô Kiến Huy. Bộ phim được đánh giá là nhạt và… nhảm. Ngoài ra, nhờ vào hai vai thứ chính trong bộ phim điện ảnh Thần tượngChàng trai năm ấy . Ngô Kiến Huy hóa thân vào nhân vật với tính cách hài hước chân thành hệt như tính cách của anh ở ngoài đời chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả.


Hai vai diễn gặt hái nhiều thành công của Ngô Kiến Huy

Isaac

Trưởng nhóm 365 nhận vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình là một vai chính trong phim Gia sư nữ quái. Anh chàng gia sư chân chất hiền lành khá được lòng các khán giả trẻ nhờ vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, diễn xuất của Isaac lúc bấy giờ được đánh giá khá cứng và gượng gạo. Chia sẻ thắng thắn Isaac khẳng định mình vẫn tập trung vào sự nghiệp ca hát nên trong suốt những năm qua, các fan của anh vẫn chưa thể gặp lại anh với bất cứ một vai diễn nào trên màn ảnh rộng.


Vai diễn đầu tay của Isaac bị chê là diễn xuất còn cứng và gượng gạo

Có thể các Stellars nói chung và các Lions nói riêng sẽ không phải chờ lâu vì có thông tin cho rằng, Ngô Thanh Vân ủ một dự án phim điện ảnh hoành tráng và Isaac sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng một lần nữa.


Mới đây, Isaac chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc casting một bộ phim mới

Đông Nhi

Nữ ca sĩ có dịp bén duyên với điện ảnh qua bộ phim Giải cứu thần chết. Đông Nhi vào vai một cô học sinh kiêu kỳ, chảnh chọe và là tình địch của An (do Minh Hằng thủ vai). Bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu thích của các khán giả trẻ vì có có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ đang hot lúc bấy giờ.

Sau Giải cứu thần chết, Đông Nhi tiếp tục thử sức mình tiếp tục nhận lời tham gia nhiều phim khác như Giác quan thứ sáu, Thứ ba học trò…. Nhưng hiện nay, Đông Nhi tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp ca hát nên vẫn chưa nhận lời tham gia thêm bất kỳ bộ phim nào.

Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà chính thức trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm vắng bóng

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam ngày nay, nhưng ít ai nhớ đến cô lần đầu tham gia vào ngành giải trí với vai trò là một diễn viên trong phim Hoa cỏ may vào năm 2001. Nữ ca sĩ đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt cho khán giả yêu phim Việt bởi lối diễn xuất tốt và ngoại hình đẹp. Năm 2005, cô tiếp tục tham gia vào 2 bộ phim 39 độ yêu Chiến dịch trái tim bên phải. Sau đó, cô "giã từ" sự nghiệp phim ảnh và tập trung hoàn toàn cho âm nhạc.


Vai diễn đầu tay trong Hoa cỏ may đã đưa cái tên Hồ Ngọc Hà đến gần hơn với khán giả Việt  


Các fans của nữ ca sĩ xinh đẹp rất mong chờ vào sự tái xuất lần này của cô

Sau gần 10 năm, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận lời trở lại tham gia vào một vai diễn khách mời trong bộ phim Hy sinh đời trai do Trần Bảo Sơn làm giám đốc sản xuất sẽ công chiếu vào tháng 9 năm nay. Dù nhân vật của Hà Hồ vẫn chưa được hé lộ, nhưng các fan của cô rất mong chờ vì sự tái xuất lần này của cô

Tóc Tiên

Nữ ca sĩ sẽ có cú chạm ngõ đầu tiên với vai nữ chính trong phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ. Tóc Tiên sẽ hóa thân vào vai Quỳnh Cherry một nữ DJ ngổ ngáo, nổi loạn và chuyên gây ra nhiều rắc rối cho "ông già gân" do Hoài Linh thủ vai. Được biết, Tóc Tiên đã từ chối tham gia bộ phim này nhưng do sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đạo diễn Đức Thịnh, Tóc Tiên đã quyết định tham gia.

Tóc Tiên chia sẻ cô quyết định nhận lời với vai diễn này vì nhân vật có tính cách khá giống cô nàng ngoài đời. Bộ phim đến với Tóc Tiên như là một cái duyên, rất từ tốn và suôn sẻ. Dù lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng cô nàng vẫn tỏ ra hào hứng với thử thách mới lần này. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất