Sao truyền hình Mỹ chia sẻ bức ảnh gây sốc sau khi con trai bị chó cắn

Ngoisao.net - 10/05/2017, 14:00

Cậu con trai 4 tuổi của nữ diễn viên Kim Zolciak đã bị thương nặng quanh mắt.

3 tuần sau tai nạn đáng sợ, Kim Zolciak mới dám đăng ảnh gương mặt của bé Kash Biermann. Cậu bé đang phục hồi nhưng gương mặt vẫn sưng phồng với nhiều vết khâu quanh mắt trái. Nữ diễn viên 38 tuổi tiết lộ, vết thương của con trai đang lành dần, bé rất may vì thị lực hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã cầu nguyện và các bác sĩ đã tận tình cứu chữa cho bé.

sao-truyen-hinh-my-chia-se-buc-anh-gay-soc-sau-khi-con-trai-bi-cho-can

Kim Zolciak chia sẻ ảnh gương mặt con trai sau tai nạn chó cắn.

Cuối tháng 4, ngôi sao Những bà nội trợ Atlanta đã vô cùng hoảng sợ khi con trai nhỏ bị chó cắn, thương tích đầy mặt. Cô đăng tải bức ảnh cùng chồng đưa bé Kash vào viện và mong mọi người hãy cầu nguyện cho bé: "Tôi không biết nó bắt đầu từ đâu. 14 tiếng qua tôi sống trong cơn ác mộng. Kash đã bị chó cắn và chịu đựng những vết thương khủng khiếp... Cậu bé đang ở trong phòng phẫu thuật 2 tiếng nay và hiện tại, chúng tôi đang cầu nguyện cho bé nhanh chóng hồi phục".

sao-truyen-hinh-my-chia-se-buc-anh-gay-soc-sau-khi-con-trai-bi-cho-can-1

Vợ chồng Kim Zolciak đã rất sợ hãi khi cậu bé bị chó cắn và cào lên mặt.

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 7/5, nữ diễn viên giải thích, tai nạn xảy ra vì con trai cô rất thích tiếp xúc và gần gũi với vật nuôi: "Kash là một người yêu quý động vật. Thi thoảng, cậu bé thể hiện như một bác sĩ thú y. Điều đó chứng tỏ cậu bé yêu chó mèo như thế nào".

Kim Zolciak có tất cả 6 người con từ hai cuộc hôn nhân. Bé Kash Biermann là con của cô với người chồng hiện tại, cầu thủ bóng đá Kroy Biermann. Sau Kash, vợ chồng nữ diễn viên còn có một cặp song sinh một trai, một gái hiện 3 tuổi.

Theo PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất