Sao nam bị nghi gọi SNSD là "Rác rưởi của làng giải trí"

Ione - 09/05/2016, 09:46

Anh chàng Won Woo đang bị nghi là anti của SNSD, từng chỉ trích nhóm khi còn học tiểu học.

Rapper của nhóm nhạc nam Seventeen, Won Woo đang trở thành tâm điểm chú ý của fan Kpop khi anh chàng lộ bằng chứng từng là anti của đàn chị SNSD, chỉ trích họ phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, một người bạn học cùng trường cấp một với Won Woo đã công khai những bài viết anh chàng để lại trong forum của lớp bằng tài khoản Naver. Có rất nhiều bài post mang nội dung anti SNSD.

Trong đó, câu bình luận nặng nề nhất có nội dung: "SNSD là rác rưởi của làng giải trí'. Kèm theo đó là nhiều bức ảnh photoshop, những lời tố cáo SNSD đụng dao kéo cho Won Woo để lại.

sao-nam-bi-nghi-goi-snsd-la-rac-ruoi-cua-lang-giai-tri

Won Woo viết: ""Chẳng thể nói được ai là ai khi xem hình trước khi thẩm mỹ của SNSD" kèm theo ảnh photoshop cố ý làm xấu trước khi debut của nhóm đàn chị.

sao-nam-bi-nghi-goi-snsd-la-rac-ruoi-cua-lang-giai-tri-1

"Thẩm mỹ nhiều quá, tác dụng phụ của việc đó là mũi chị ta phồng lên quá to" - Won Woo nhận xét về Sunny.

sao-nam-bi-nghi-goi-snsd-la-rac-ruoi-cua-lang-giai-tri-2

Ảnh xấu của Hyo Yeon và Tae Yeon bị nghi là di Won Woo đăng tải.

Sự việc này đang gây hoang mang trong cộng đồng fan Kpop. Người hâm mộ của SNSD tỏ ra tức giận khi thần tượng bị xúc phạm nặng nề và yêu cầu Won Woo một lời xin lỗi.

Các fan của Seventeen lại nói rằng chưa thể khẳng đinh chắc chắn Won Woo đã đăng các bài viết này. Dù có là sự thật, khi đó, anh chàng mới chỉ là học sinh tiểu học lớp 5, 6, chỉ theo trào lưu anti SNSD khá phổ biến năm 2008. Có thể lúc đó Won Woo chưa ý thức được những lời nói, suy nghĩ của mình khi đăng bài viết trên mạng.

sao-nam-bi-nghi-goi-snsd-la-rac-ruoi-cua-lang-giai-tri-3

Won Woo năm nay 19 tuổi.

Won Woo là rapper của nhóm Seventeen, ra mắt năm 2015. Gần đây, nhóm ngày càng gia tăng sự nổi tiếng nhờ các chiến thắng trên show âm nhạc. Dư luận đang chờ phản hồi từ công ty quản lý về thông tin Won Woo xúc phạm SNSD.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất