Sao Hollywood làm cha mẹ đỡ đầu

Zing - 02/06/2015, 22:45

Những đứa trẻ sinh ra trong gia đình Hollywood không chỉ có cha mẹ nổi tiếng mà người đỡ đầu cũng là các ngôi sao tên tuổi.

Bên cạnh danh hiệu ca sĩ, nhạc sĩ đồng quê tài năng với lượng đĩa bán ra kỷ lục và chủ nhân vô số giải thưởng âm nhạc danh giá, Taylor Swift còn rất mát tay với vai trò mẹ đỡ đầu.

Cô sẽ là mẹ đỡ đầu em bé của một trong những người bạn thân nhất – diễn viên, người mẫu nổi tiếng Jamie King. Giọng ca Blank Space không giấu vẻ hào hứng khi đăng bức ảnh cô quỳ thấp dịu dàng sờ vào bụng Jamie với ánh nhìn trìu mến tình cảm trên Instagram thu hút hàng triệu likes.

Gần đây, Miley đã hứng chịu không ít chỉ trích từ giới truyền thông nhưng cô luôn có hậu phương vững chắc là bà mẹ đỡ đầu nổi tiếng – danh ca nhạc đồng quê Dolly Parton.

Cặp đôi Jennifer Aniston và Courteney Cox trở nên thân thiết từ khi đóng chung Friends và Jennifer được mời làm mẹ đỡ đầu cho cô con gái Coco của Courteney.
Đến giờ mối quan hệ giữa vị đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg và hai cô con gái đỡ đầu – cặp đôi diễn viên nổi tiếng Drew Barrymore và Gwyneth Paltrow vẫn rất tốt đẹp.
Rất thân thiết với Victoria Beckham, nữ diễn viên Eva Longoria được đôi vợ chồng nổi tiếng mời đỡ đầu cho con gái Harper sinh năm 2012.
Lady Gaga có mối quan hệ khăng khít cả trên phương diện nghệ thuật và đời thường với nam ca sĩ Elton John. Hai con trai của Elton Elijah và Zachary đều được "Bà mẹ quái vật" đỡ đầu.
Cặp đôi vàng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt đã nhờ danh ca nổi tiếng Bono đỡ đầu cho cặp sinh đôi thiên thần của mình Knox và Vivienne năm 2008.
Hai danh ca nổi tiếng Micheal Jackson và Lionel Richie có một tình bạn khăng khít từ rất lâu. Ông hoàng nhạc pop khi còn sống chính là cha đỡ đầu cho con gái Lionel - “gái hư Hollywood” một thời Nicole Richie.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất