Những nụ hôn “khó xử” nhất trong lịch sử của sao Hollywood

Yan - 21/05/2015, 20:21

Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc hôn tệ nhất mà ngôi sao yêu thích của bạn đã từng phải trải qua nhé.

 

Có lẽ tất cả mọi người vẫn chưa thể quên được “nụ hôn hãi hùng” giữa Madonna và Drake tại sự kiện âm nhạc Coachella mới đây, và nếu bạn tưởng rẳng đó là nụ hôn tệ nhất trong lịch sử thì bạn nên chuẩn bị tinh thần cho những khoảnh khắc mà bạn sắp được chứng kiến. Từ Katy Perry, Will Smith đến Justin Bieber đều đã phải trải qua những nụ hôn cực kì khó xử trong cuộc đời mình. Hãy cùng xem qua nhé.

 

Drake và Madonna

 

 

Biểu cảm của nam ca sĩ không phải dành cho nụ hôn với Madonna mà chính xác hơn là dành cho hương vị son môi mà cô sử dụng. Tuy nhiên, thật không may rằng lời giải thích này của anh vẫn không đủ để làm vừa lòng nữ ngôi sao đình đám cũng như khiến khoảnh khắc trên thoát khỏi ngôi vị “một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất showbiz năm 2015”.

 

Fantasia và Jamie Foxx

 

 

Nụ hôn này xảy ra tại lễ trao giải BET năm 2006. Theo kế hoạch ban đầu, cả hai sẽ có một nụ hôn nhỏ trong màn trình diễn ca khúc DJ play a love song do Foxx trình bày, tuy nhiên nó đã trở thành một khoảnh khắc khá mạnh bạo gây khó chịu đối với hàng triệu khán giả đang theo dõi. Nam diễn viên sau đó chia sẻ với tờ Chicago Tribune rằng anh không hề cố ý khiến nụ hôn trở nên phản cảm như vậy: “Tôi đã không nghĩ rằng nó sẽ diễn ra mãnh liệt như vậy, nhưng thật ra tôi cũng không quan tâm điều đó cho lắm”.

 

Jamie Foxx và Halle Berry

 

 

Chỉ ba năm sau khi khoảnh khắc khó xử xảy ra với Jamie và Fantasia, nam diễn viên lại tiếp tục “được” Halle Berry trao cho một nụ hôn kiểu Pháp nồng cháy. Cặp đôi diễn viên thậm chí còn đặt tay lên những chỗ vô cùng nhạy cảm khiến tất cả mọi người không khỏi sửng sốt.

 

Seth Rogen và Megan Fox

 

 

Đã có một khoảng thời gian khá dài vào năm 2007, nam diễn viên Seth Rogen được biết đến nhiều nhất không phải bởi những vai diễn của mình, mà chính là vì khoảnh khắc bị từ chối mang tính lịch sử trong buổi ghi hình chương trình trực tiếp Jimmy Kimmel.  Nữ minh tinh Megan Fox dường như không hề trông thấy anh chàng đang chuẩn bị một nụ hôn với cô, sau khi bị “từ chối”, có thể thấy rõ được nét mặt thất vọng của Rogen.

 

Will Smith và một phóng viên

 

 

Chàng phóng viên này có lẽ nên thêm dòng chữ “đã từng được tát bởi Will Smith” vào hồ sơ lý lịch năm 2012 của mình vì tội cố gắng “cưỡng hôn” môi nam diễn viên sau buổi phỏng vấn trên thảm đỏ. Will Smith rõ ràng không hề thấy điều đó buồn cười một chút nào, sau khi tát người phóng viên, nam diễn viên bước đi và nói: “thằng đó may mắn vì tôi không đấm cho nó vài phát đấy”.

 

50 Cent và Erin Andrews

 

 

Chắc chắc rằng có hàng triệu người sẵn sàng được chết để có thể hôn lên môi chàng rapper 50 Cent. Tuy nhiên căn cứ vào thái độ trong tình huống khó xử trên, rõ ràng nữ phóng viên Erin Andrews không phải là một trong số đó. Nhưng cũng như Drake, Andrews sau đó khẳng định rằng đó chỉ là một sự hiểu lầm: “Tôi đang đi tới một hướng, và anh ấy đi một hướng khác. Tất cả mọi người lại đang la hét trong tai tôi rằng “Danica! Danica! Đi tới bắt chuyện với Danica đi!”, tôi đã lau cổ mình lúc đó. Tôi là người đã làm cho ấy ấy trông thật tệ”.

 

Jenny McCarthy và Justin Bieber

 

 

Trong một khoảnh khắc tại American Music Awards 2012 (Giải thưởng âm nhạc Mỹ), quý cô hài hước Jenny McCarthy đã khá thô lỗ với Justin Bieber khiến anh chàng phải thốt lên: “Wow. Tôi cảm thấy như đang bị xâm phạm vậy đó”. Tuy nhiên điều gây sốc hơn nữa là Jenny thừa nhận rằng mình không cần phải xin lỗi và cũng không hề xấu hổ cho hành vi này: “Tôi đã bóp mông cậu ấy. Tôi không thể làm khác được. Cậu ấy quá ngon lành. Quá nhỏ bé. Tôi chỉ muốn xé xác cậu ấy ra và ăn ngấu nghiến thôi”.

 

Christina Aguilera và Justin Bieber

 

 

Có một điều khá thú vị là chỉ một vài năm sau khi sự việc xảy ra với Justin, anh chàng lần này lại trở thành người khiến đối phương khó chịu về nụ hôn của mình. Không biết rằng Aguilera có biết được mình đang làm vẻ mặt “khó ưa” đó hay không, nhưng có một điều chắc chắn là nữ ca sĩ không hề muốn nhận nụ hôn từ nam ca sĩ trẻ.

 

Ian Somerhalder và Ariana Grande

 

 

Khoảnh khắc khó xử trong Lễ trao giải Teen Choice 2014 này trông giống như nam diễn viên Ian đã đợi chờ từ rất lâu để được có cơ hội đặt một nụ hôn lên ca sĩ trẻ Ariana. Thật không may, cô nàng đã cố gắng hết mức có thể để tránh nó một cách lịch sự nhất.

 

Katy Perry và Miley Cyrus

 

 

Katy có thể đã hôn một vài cô gái và cảm thấy thích thú, tuy nhiên rõ ràng đó không phải là trường hợp trong concert của Miley Cyrus. Giọng ca Roar đã thật sự cảm thấy ghê tởm nụ hôn mà Miley cố gắng đặt lên môi cô: “Tôi chỉ bước đến chỗ cô ấy để trao một nụ hôn thân thiện, bạn biết đây, như một nụ hôn của những người bạn gái, và sau đó Miley đã di chuyển đầu của cô ấy và cố gắng đi vào sâu hơn, tôi ngay lập tức tránh lui ra. Có Chúa mới biết được cái lưỡi đó đã từng đi đến những nơi nào. Chúng ta không biết! Cái lưỡi đó quá ư là tai tiếng!”.

 

Diddy và Bono

 

 

Chúng ta không biết được ai là người đã từ chối “nụ hôn tai nạn” này. Tuy nhiên tất có mọi người đều đồng ý rằng khoảnh khắc khó xử trên là một trong những điều tuyệt nhất trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2014.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất