Sao Hollywood đụng độ paparazzi: người thân thiện, kẻ thô lỗ

Yan - 06/06/2015, 10:46

Đối với các ngôi sao nổi tiếng, "kẻ thủ" muôn đời của họ chính là những tay săn ảnh (paparazzi). Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng có suy nghĩ này. Cùng xem họ cư xử như thế nào khi chạm mặt paparazzi nhé.

1. Ngụy trang kiểu... Hollywood

Đây là kiểu tránh né thông thường của các sao Hollywood nhằm thoát khỏi tầm ngắm của các paparazzi. Họ có thể dùng nón, khẩu trang, khăn choàng. Thậm chí, có ngôi sao còn chuẩn bị sẵn gối, mặt nạ hay những tấm bìa được chú thích mang nội dung đừng làm phiền... để hạn chế sự soi mói quá đà của các paparazzi. 


Katy Perry


Taylor Swift


Justin Bieber


Miley Cyrus


Selena Gomez

2. Lạnh lùng như... thạch sùng

Khi không có "đạo cụ" để trốn paparazzi, các ngôi sao chọn giải pháp làm mặt lạnh hay cau có, khó chịu. Tuy vậy, các paparazzi vẫn chẳng quan tâm đến thái độ này của người nổi tiếng và vẫn tiếp tục "làm phiền".


Rihanna


Justin Bieber Selena Gomez


Kristen Stewart hiếm khi nở nụ cười với paparazzi

3. Hoa hậu, nam vương thân thiện

Bên cạnh sự khó chịu khi chạm mặt paparazzi, vẫn có nhiều ngôi sao tỏ ra khá thân thiện khi được chụp ảnh. Hay nếu người nổi tiếng đang ở tâm trạng tốt và vui vẻ, họ cũng chẳng nề hà gì khi nở nụ cười với cánh săn ảnh.

4. Thượng cẳng tay hạ cẳng chân

Khi sự khó chịu đã lên mức đỉnh điểm, nhiều ngôi sao chẳng ngần ngại sử dụng vũ lực với paparazzi. Hậu quả của hành động này là nhiều ngôi sao đã bị kiện cáo và gặp không ít rắc rối. Justin Bieber, Britney Spears rất nổi tiếng với cách cư xử này.


Britney Spears


Miley Cyrus


Cara Delevingne


Justin Bieber


Selena Gomez

5. Ngón tay "thối" huyền thoại

Không dùng vũ lực nhưng không có nghĩa là các ngôi sao đồng ý với việc bị paparazzi bám càng. Vì vậy, họ đã chọn cách đưa ngón tay thối như một lời cảnh báo dành cho cánh săn ảnh này. Ai bảo nổi tiếng là sướng nhỉ.


Rihanna


Justin Bieber


Vanessa Hudgens


Lady Gaga


Miley Cyrus


Jennifer Lawrence

6. Chọc ghẹo paparazzi

Taylor Swift và Ryan Gosling còn có "chiêu" mới để đối phó với paparazzi. Taylor đã quyết định đi ngược lại paparazzi để người đàn ông này không thể chụp hình cô vì thời điểm đó cô không thoải mái. Trong khi đó, Ryan lại có những hành động như chọc quê cánh săn ảnh vậy.


Taylor Swift đi ngược.


Ryan Gosling chọc quê cánh săn ảnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất