Sao Việt khốn đốn vì bị paparazzi “lố quá đà”

Yan - 05/06/2015, 16:36

Đồng ý là người nổi tiếng thì chắc chắn sẽ bị săm soi thế nhưng có những trường hợp sao bị moi móc chuyện đời tư đến mức gây khó chịu.

Cái giá của sự đánh đổi để trở thành người nổi tiếng, để công chúng biết đến được chia ra thành nhiều cấp độ và có lẽ, việc bị hạn chế quyền riêng tư là một trong những cấp độ khó khăn nhất. Từ xưa đến nay, trong môi trường giải trí, việc cung cấp hay thăm dò những chuyện đời tư của nghệ sĩ luôn là một trong những đề tài hot để khán giả hiểu hơn về cuộc sống của những người được gọi là sao.

Khác nhau ở việc được nhiều người biết đến, được thường xuyên ăn mặc đẹp để người khác săn đón mỗi khi xuất hiện hay có mức thu nhập cao hơn người bình thường thì ngoài ra, cuộc sống của người nổi tiếng cũng cần được ăn ngủ, vui chơi, tận hưởng hạnh phúc gia đình như bất cứ một người bình thường nào đó trong cuộc sống. Bị paparazzi “săn đón” là chuyện không hề khó hiểu thậm chí là vô cùng bình thường đối với sao Việt, tuy nhiên vẫn có không ít các trường hợp paparazzi khiến chính người trong cuộc khốn đốn, đau đầu vì bị soi quá mức.

Hồ Ngọc Hà – đau đầu vì lộ ảnh thân mật cùng trai lạ

Được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí”, bên canh đó Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những nghệ sĩ bị soi mói chuyện đời tư nhiều nhất trong showbiz Việt đến mức chai sạn. Còn nhớ khi vừa bước chân vào làng giải trí, nữ ca sĩ đã phải chịu nhiều luồn phản ứng của dư luận với thông tin “cặp kè” cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong nghề và đỉnh điểm nhất là với cậu ấm Cường Đô La.

Tưởng chừng như đây sẽ là bến đỗ an nhàn trước những “cơn sóng” nhẹ lúc trước thì nó lại hoàn toàn đi theo chiều hướng nặng nề hơn khi chuyện gia đình của cả 2 liên tục trở thành tâm điểm của những lời bàn tán. Ngoài đề tài muôn thuở “mẹ chồng nàng dâu” hay tin đồn đám cưới vì tiền thì mọi hoạt động trong đời sống đến cả việc con trai Su Beo của cả 2 làm gì, ở đâu cũng đều được bàn luận rất nhiệt tình.

Thông tin Hồ Ngọc Hà Cường Đô La rạn nứt đã được nhen nhóm cách đây khá đâu tuy nhiên mới đây, khi một trang báo đăng tải bức ảnh nữ ca sĩ thân mật bên người đàn ông lạ mặt thì câu chuyện lại tiếp tục được đẩy xa theo nhiều hướng khác nhau. Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà bị paparazzi bắt gặp khiến cho cuộc sống của nữ ca sĩ và gia đình 2 bên liên tục bị xáo trộn. Dù rất thương cho những sóng gió mà con gái đang nếm trải thế nhưng mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng chỉ biết an ủi con bằng những lời động viên trên mạng xã hội khiến người xem nghẹn ngào.

Tiếp tục chọn giải pháp im lặng một mình đương đầu với dư luận, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ ngày càng nể phục. Tuy nhiên bức ảnh bị paparazzi không mong muốn vẫn được lan truyền đi khắp nơi và cuộc tranh luận từ dư luận vẫn chưa có dấu hiệu buông tha cho giọng ca My baby.

Tóc Tiên – liên tục chuyển nhà vì paparazzi

Tham gia The Remix được xem là bước đệm cho sự trở lại đầy ngoạn mục của Tóc Tiên tại showbiz Việt. Tuy nhiên đó cũng là nguyên nhân vô tình đẩy cô gái vốn quen với cuộc sống vô tư, thoải mái của phương Tây vào những cuộc tranh luận cũng như làm đề tài bàn tán của showbiz. Không ngoài dự đoán, ngay từ khi cái tên Tóc Tiên được tiết lộ trong danh sách thí sinh The Remix 2015, cô nàng ngay lập tức trở thành đề tài săn đón đầy hấp dẫn. Đặc biệt trong quá trình cuộc thi được diễn ra thì giọng ca Ngày mai cũng liên tục tiếp nhận nhiều luồng tin trên trời rơi xuống khiến cô nàng có lúc muốn bỏ cuộc.

Kết quả top 4 chung cuộc tiếp tục đưa tên tuổi Tóc Tiên trở thành nhân vật nổi bật nhất nhì thời điểm sau đó. Những nhãn hàng quảng cáo lớn, những show diễn trong và ngoài nước lần lượt nhắm đến cô gái sinh năm 1989 này. Cũng chính vì thế mà cuộc sống của nữ ca sĩ bắt đầu bị xáo trộn khi mọi hoạt động cá nhân liên tục bị soi mói.

Cách đây không lâu, Tóc Tiên bị paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng với đạo diễn Danny Đỗ tại khu vực gần nơi ở của mình. Cảm thấy không còn được không gian riêng tư như trước, Tóc Tiên quyết định dọn đến nơi ở mới. Tuy nhiên lần này, nữ ca sĩ lại tiếp tục bị dính phải paparazzi gần khu vực nơi ở cùng với anh chàng Hoàng Touliver. Trên trang cá nhân của mình, quản lí nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng bày tỏ sự khó chịu khi “gà cưng” bị “quan tâm” quá mức. Anh cũng nhắc đến ý định có thể sẽ chuyển nhà cho Tóc Tiên 1 lần nữa.

Trước đó, trong cuộc thi, Tóc Tiên cũng bị bắt gặp những hình ảnh xuất hiện tân thiết cùng Hoàng Touliver. Từ đó, dư luận bắt đầu dấy lên tin đồn hẹn hò cho cả 2. “Cặp đôi” hợp cạ về nhiều mặt và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nhanh chóng trở thành tầm ngắm của paparazzi. Vì thế, hình ảnh paparazzi của “bộ đôi” team V The Remix khiến cho cả 2 thêm 1 phen đau đầu.

Chi Pu – Gil Lê: Nhiều lần paparazzi tận nhà riêng

Chia tay Cường Seven không bao lâu, Chi Pu chuyển vào Nam sinh sống và tiếp tục sự nghiệp. Chưa có mối quan hệ tại “vùng đất mới”,  Chi Pu nhận được sự giúp đỡ từ người bạn thân duy nhất của mình là Gil Lê. Thời gian đầu gặp nhiều khó khăn, Chi Pu phải ở tạm nhà Gil Lê. Thườngx uyên gặp gỡ nên cả 2 ngày càng trở nên thân thiết hơn khiến dư luận dấy lên tin đồn tình yêu đồng tính.

Liên tục phủ nhận lời đồn này, tuy nhiên những hành động và cử chỉ thân mật mỗi khi xuất hiện cạnh nhau khiến cho “cặp đôi” được ủng hộ, quan tâm nhiệt tình và cánh paparazzi cũng không “từ chối” cơ hội.

Trong một dịp cùng đi xem chương trình X-Factor, Chi Pu Gil Lê đã bị paparazzi theo chân từ địa điểm ăn đêm về tới nhà. Ngay sau khi những bức ảnh riêng tư được tung ra, cả 2 đã liên tục gặp nhiều chuyện phiền toái khác. Có lẽ cũng vì áp lực trước những lời bàn tán này, Gilenchi đã tỏ ra ngại ngùng và giữ kẽ hơn mỗi khi xuất hiện.

Tronie – Bảo Anh: bị khủng hoảng niềm tin vì paparazzi

Sau khi tách nhóm 365, Tronie chập chững những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình. Trong khi đó, Bảo Anh vừa mới rời Giọng hát Việt mùa đầu không lâu và trở thành gương mặt được chú ý không nhỏ từ chương trình. Ngay sau đó, paparazzi bắt gặp được hình ảnh TronieBảo Anh có vẻ bí mật đi ăn riêng với nhau. Vốn không có mối liên hệ gì từ trước, việc cả 2 cùng xuất hiện cùng nhau đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò cho 1 cặp đôi trẻ mới trong showbiz.

Sau khi những hình ảnh bị paparazzi bắt gặp, Tronie bất ngờ rơi vào trạng thái khủng hoảng dài và phải tạm dừng sự nghiệp 1 thời gian để lấy tinh thần. Là một chàng trai khá hiền lành và có phần ít nói nhất trong nhóm 365 lúc trước, Tronie cảm thấy khó khăn trước những tin đồn hay những trấn áp từ dư luận. Suốt thời gian tin đồn diễn ra, anh chàng luôn phải lao đao, khốn đốn vì những lời đồn thổi và cũng từ đó Tronie dần trở nên nhát mình hơn trước cánh truyền thông. Mãi cho đến hơn 1 năm sau, anh chàng mới đủ can đảm quay trở lại showbiz với diện mạo mới chững chạc và trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất