Sao Hàn và những hành động vô duyên

Zing - 30/09/2015, 09:38

Dù vô tình hay hữu ý, những hành động, lời nói vô duyên của thần tượng xứ Hàn cũng bị ghi vào "sổ đen".

Giữa tháng 9, Z.Tao trở thành khách VIP của nhãn hiệu danh tiếng Versus Versace, tham dự tuần lễ thời trang được tổ chức London. Tuy nhiên, Z.Tao lại xuất hiện tại show diễn khá trễ. Thậm chí, cựu thành viên EXO còn không ngần ngại cắt ngang sàn catwalk của người mẫu để tiến đến chỗ ngồi của mình.
Hành động thiếu ý thức của nam thần tượng khiến nhiều người tham dự cũng phải nóng mặt và rơi vào vòng xoáy chỉ trích của dư luận. 
Hyorin từng nhận không ít chỉ trích khi bị cho là hành xử thô lỗ với đàn chị Soyeon (T-ara). Cụ thể, Soyeon nói rằng cô ấy ghen tỵ với làn da rám nắng của Hyorin, nhưng Hyorin đã đáp lại với câu nói trống không: “Chỉ cần tắm nắng”.
Câu trả lời không dùng kính ngữ của Hyorin khiến thành viên T-ara bị “đứng hình” và cư dân mạng phê bình cho là nữ ca sĩ thiếu tôn trong đàn chị.
Hani (EXID) từng là khách mời trong show truyền hình thực tế Running Man, sở hữu tính cách khá nam tính và vô tư. Tuy nhiên, người đẹp từng có loạt hành động gây tranh cãi khi đi cùng xe với MC Yoo Jae Suk. Cô chẳng ngần ngại cuốn tóc, ngáp, ngủ gật và ợ trước mặt MC quốc dân khi tham gia show.
Các fan liên tục lên tiếng khẳng định đó là tính cách thật của Hani, ngoài đời nữ ca sĩ nhiều lần để lộ những khoảnh khắc vô duyên có phần ngốc nghếch như vậy.
Tại giải thưởng MBC Drama Awards 2013, Suzy (miss A) bất ngờ nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc cho thể loại miniseries, nhờ vai diễn trong bộ phim ăn khách Gu Family Book. Tuy nhiên, "em gái quốc dân" lại khiến khán giả ngỡ ngàng với bài phát biểu ngắt quãng như trẻ con học nói.
Cô liên tục đung đưa người, nghiêng đầu, ậm ừ, hơi nhăn nhó. Thậm chí, cô cảm ơn cún cưng của mình. Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp và người xem có thể thấy rõ nét mặt khó hiểu, căng thẳng và buồn cười của các diễn viên tiền bối dưới hàng ghế khán giả.
Goo Hara từng xuất hiện trên Radio Star và đã bị Kyuhyun (Super Junior) liên tục trêu chọc là “thần tượng chuyên hẹn hò".Ngay lập tức,Hara hét lên: “Không phải”, vớ lấy chai nước và ném về phía Kyuhyun. Cô sợ hãi khi người khác nhắc lại scandal hẹn hò kéo dài 2 năm với Jun Hyung (BEAST).
Tuy nhiên, hành động phản ứng quá mạnh mẽ của thành viên nhóm Kara vô tình bị các fan chỉ trích là vô lễ với tiền bối. 
Cô nàng "mắt cười" của nhóm Girl's Day cũng từng bị khán giả chỉ trích do phát ngôn thiếu cẩn trọng. Khi chia sẻ về cảm xúc giật chiếc cúp đầu tiên trên sân khấu biểu diễn cuối tuần, thành viên Minah (Girl’s Day) đã khiến khán giả sốc nặng khi đề cập tới chuyến bay 214 của hãng hàng không Asiana Airlines, Hàn Quốc. Chuyến bay gặp sự cố khi hạ cánh xuống sân bay San Francisco, Mỹ, ngày 6/7/2013.
Cô cho biết: “Vào ngày chúng tôi giành vị trí số 1, một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra. Chương trình âm nhạc phải hủy bỏ, nên không nhiều người biết đến thành tích đó của chúng tôi. Đó là lý do tại sao tôi làm việc chăm chỉ hơn để có thể chiến thắng thêm lần nữa”.
Hành động khó hiểu của HyunA trong chương trình Beatles Code 3D hồi đầu năm từng trở thành đề tài bàn luận trên cộng động Kpop. Thành viên của nhóm 4minute nằm bò ra bàn trong khi các khách mời và MC trò chuyện. Sau khi tiết lộ rằng công ty khuyến khích nghệ sĩ hẹn hò, HyunA rút thỏi son ra và tự nhiên thoa lên môi.
Nhiều ý kiến trên diễn đàn Nate tỏ ra kinh ngạc trước cử chỉ của cô. “Tại sao lại thoa son khi cô đang quay một chương trình? Đời tôi chưa bao giờ thấy cảnh tương tự”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất