5 cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của sao Hàn

Zing - 28/09/2015, 19:26

Chuyện tình yêu của vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo, Jang Dong Gun hay Ji Sung khiến người hâm mộ "ghen tỵ".

Xuất hiện trong chương trình Happy Together mới đây, Kwon Sang Woo cho biết trái tim anh vẫn run lên mỗi khi nhìn thấy vợ - nữ diễn viên Son Tae Young. Nghe lời tâm sự của Kwon Sang Woo, ít ai nghĩ rằng vợ chồng anh đã "về chung một nhà" từ năm 2008 và có với nhau 2 người con: một trai, một gái.
Dù từng bị chỉ trích không ít vì "ăn cơm trước kẻng" nhưng vào thời điểm này, Kwon Sang Woo và Son Tae Young là một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Hàn.
Ngày 27/9/2013, sau 9 năm quen và yêu nhau, Lee Bo Young và Ji Sung kết hôn, mở ra một chương mới cho chuyện tình đẹp như mơ của cả hai. Tháng 6 vừa qua, cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng Kwak Ji Woo.
Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau trên phim trường Save last dance for me năm 2004. 3 năm sau, cặp đôi công khai tình cảm. Chia sẻ trong chương trình Healing camp tháng 3/2014, Lee Bo Young cho biết, sự kiên trì và chân thành của Ji Sung đã chinh phục cô: "Tôi từng không muốn hẹn hò người nổi tiếng. Tuy nhiên, để được tôi chấp nhận, Ji Sung đã nói 'nếu em thấy khó khăn, anh sẽ bỏ nghiệp diễn'. Sau một thời gian dài bất chấp việc tôi từ chối, anh ấy vẫn ở bên và dần dần tôi học được cách tin tưởng và dựa vào anh".
Cũng như Lee Bo Young và Ji Sung, Han Ga In và Yeon Jung Hoon nên đôi khi đóng chung bộ phim Yellow Handkerchief năm 2003. 2 năm sau đó, cặp đôi làm đám cưới. Năm 2014, 9 năm sau khi kết hôn, Han Ga In mới mang bầu con đầu lòng, tuy nhiên, cô bị sảy thai khi mới được 9 tuần.
Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Joongang Daily, Han Ga In nói về Yun Jun Hoon: "Anh ấy là người duy nhất có thể giúp tôi bình tĩnh".
Creating destiny là bộ phim đóng chung của Ki Tae Young và Eugene năm 2009 và cũng là định mệnh của cả hai. 3 năm sau, cặp đôi kết hôn. Tháng 4 vừa qua, Ki Tae Young và Eugene đón công chúa nhỏ Ro Hee.
Chia sẻ trong chương trình Knee Drop Guru năm 2013, Eugene cho biết: "Tôi bắt đầu thân thiết với Tae Young khi đóng chung phim. Tuy nhiên, đó không phải là tình yêu sét đánh. Ban đầu, tôi hỏi stylist của Ki Tae Young số điện thoại của anh ấy để chúng tôi có thể hiểu nhau và diễn tốt hơn. Sau này, chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại và nhận ra có thể chia sẻ với nhau rất nhiều thứ. Tôi cũng cảm nhận được anh ấy là người tốt. Tae Young chủ động hẹn hò. Cách anh ấy cầu hôn cũng rất lãng mạn. Tae Young đã đặt hàng một ca khúc và hát cho tôi nghe vào ngày cầu hôn".
Jang Dong Gun và vợ - nữ diễn viên Go So Young - từng là bạn trước khi yêu nhau. "Anh ấy và tôi thân thiết từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Sau lần tình cờ gặp nhau ở Mỹ, chúng tôi đã thành đôi. Tôi vẫn còn giữ những tin nhắn chúng tôi viết cho nhau vào thời điểm đó" - Go So Young cho biết. 
Jang Dong Gun và Go So Young đóng chung bộ phim Gió thổi khúc tình yêu năm 1999. Cả hai hẹn hò 2 năm trước khi công khai quan hệ vào năm 2009. 1 năm sau đó, Jang Dong Gun và Go So Young tổ chức đám cưới hoành tráng tại khách sạn Shilla. Hiện tại, cặp đôi đã có con trai 5 tuổi và con gái tuổi rưỡi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất