Sao Hàn làm mọi cách để theo kịp "chuẩn đẹp" khắt khe

Tiin - 13/09/2015, 09:33

Ngay cả một đặc điểm nhỏ trên gương mặt mà bình thường chúng ta không nghĩ đến cũng được chú ý và chỉnh sửa sao cho hoàn hảo nhất.

1. Trán

Theo quan niệm nhân tướng học của người Châu Á, người sở hữu một vầng trán cao rộng thường là người có đường tiền tài và công danh rộng mở. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc trán đẹp trở nên rất quan trọng, đặc biệt là đối với các thần tượng nam.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

Key (SHINee)

Chủ tịch Lee Soo Man của SM Entertainment đã nhìn ra tương lai thành công của Key (SHINee) ngay từ khi mới bước chân vào nghề nhờ vầng trán cao của cậu ấy.

Bên cạnh đó một vầng trán tròn đầy cũng được coi là khiến tổng thể khuôn mặt đẹp hơn rất nhiều. Chính vì vậy nhiều sao Hàn đã bị tố sử dụng miếng đệm silicon để có một vầng trán lí tưởng.

Nhiều người nói rằng phương pháp này không chỉ cải thiện những nếp nhăn trên trán mà nó còn giúp làm nổi bật các đường nét vùng sống mũi, má và cằm, giúp gương mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn rất nhiều.

Các idol được cho là sở hữu trán đẹp đó là Nana (After School), Sohee (thành viên cũ của Wonder Girls) và Nichkhun (2PM).

2. Bọng mắt

Trong khi phái đẹp thế giới thường luôn tự ti và phải dùng đến kem che khuyết điểm để giấu đi phần bọng mắt của mình thì ở Hàn Quốc lại rộ lên trào lưu bọng mắt lớn.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

Sohee

Các chuyên gia thẩm mỹ tại đây giải thích rằng: “Khác với quầng thâm mắt vốn đem đến sự mệt mỏi, phần bọng mắt dưới lại tượng trưng cho vẻ đẹp trẻ trung, thân thiện và gắn liền với đôi mắt cười dễ thương”.

Vì vậy, trước khi lên sàn diễn, các idol thường trang điểm và dùng các thủ thuật tạm thời để nhấn vào phần bọng mắt. Bên cạnh đó, cũng đã có không ít người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhằm làm cho bọng mắt của mình trở nên to và rõ ràng hơn.

3. Mũi

Thông thường, một chiếc mũi thẳng, kích thước vừa phải là một chiếc mũi đẹp. Tuy nhiên, đối với các thần tượng của làng giải trí xứ Hàn yêu cầu này cao hơn rất nhiều.

Chiếc mũi hoàn hảo là chiếc mũi không những có tỉ lệ cân đối mà sống mũi còn phải cao, tạo nên hình khối rõ ràng cho gương mặt.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

TOP (Big Bang)

Sống mũi cao sẽ giúp bạn có vẻ đẹp tự tin, lôi cuốn hơn. TOP (Big Bang) và L (Infinite) là hai idol nam điển hình sở hữu chiếc mũi được nhiều người mong muốn.


4. Nụ cười

Chúng ta đều ưa chuộng một nụ cười trắng sáng. Vì vậy, một hàm răng đẹp là rất quan trọng. Bên cạnh đó, các thần tượng Kpop sẽ được đánh giá cao nếu sở hữu khuôn miệng với khóe môi luôn nhích lên phía trên như đang cười.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

Chen (EXO)

Một ví dụ điển hình đó là trường hợp của Chen (EXO). Anh chàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ vẻ ngoài vui tươi, ấm áp của mình.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

Mắt cười Tiffany

Bên cạnh đó, các fan còn cực thích thú với đôi mắt cười vô cùng dễ thương của thần tượng. Các idol sở hữu đôi mắt biết cười đáng ghen tị nhất phải kể đến Tiffany (SNSD), Eunji (A Pink), Sulli (cựu thành viên f(x)) và Baekhyun (EXO).

5. Cơ bụng chocolate

Trong làng nhạc xứ Hàn, việc sở hữu một vòng 2 nhỏ thôi là chưa đủ. Với phái nữ, một vòng eo nhỏ và săn chắc khiến bạn trông vô cùng quyến rũ. Điển hình phải kể đến thành viên của f(x) đó là Krystal.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

 Krystal f(x)

Đối với các idol nam, họ sẽ được chị em phụ nữ vô cùng mến mộ nếu sở hữu cơ bụng sáu múi rắn chắc tạo cảm giác như một thanh chocolate. Vì vậy cụm từ “cơ bụng chocolate” trở nên rất thông dụng tại Hàn Quốc.

XONG T7Sao Hàn cố gắng vì ‘chuẩn đẹp’ khắt khe

Minho (SHINee)

Taeyang (Big Bang) tuy có chiều cao khiêm tốn nhưng anh lại sở hữu cơ bụng hoàn hảo khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Jimin (BTS), Taecyeon (2PM), Minho (SHINee) hay Siwon (Super Junior) cũng là những cái tên luôn được nhắc đến nhờ sở hữu cơ bụng đẹp.

Trái lại với quan niệm chung về vẻ đẹp này, một số thần tượng khác như Baekhyun và Chanyeol của EXO lại nhiều lần tinh nghịch, dũng cảm thừa nhận với fan chuyện mình lười luyện tập và sở hữu chiếc “bụng mỡ một múi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất