Sao Hàn bị "ghẻ lạnh" vì MERS

Zing - 12/06/2015, 19:58

Nhà tổ chức Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải đề nghị các ngôi sao Hàn cân nhắc khả năng tham gia sự kiện.

Dịch Hội chứng viêm đường hô hấp cấp Trung Đông (MERS) không chỉ làm đảo lộn cuộc sống của người dân mà ngay cả đời sống nghệ thuật của xứ kim chi cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Trang tin Osen cho biết, ngày 11/6, nhà tổ chức liên hoan phim quốc tế Thượng Hải đã gửi thư cho các bên tham dự phía Hàn Quốc với đề nghị "nghiêm túc cân nhắc khả năng tham gia". Không những thế, một số sự kiện liên quan tới Hàn Quốc trong khuôn khổ liên hoan phim cũng đã bị hủy bỏ, bao gồm diễn đàn về các dự án hợp tác Trung - Hàn ngày 15/6 và buổi quảng bá phim với sự tham gia của 11 công ty Hàn Quốc.

Hiện tại, So Ji Sub đã tuyên bố sẽ đứng ngoài liên hoan phim quốc tế Thượng Hải (diễn ra từ 13 đến 21/6). Trong khi đó, Song Seung Hun vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 

So Ji Sub không tham gia liên hoan phim quốc tế Thượng Hải 

 

Trước đó, ngày 6/6, nam ca sĩ Kim Jong Kook cũng đã bị chặn hỏi ở sân bay Hong Kong vì không đeo khẩu trang khi nhập cảnh.

Giữa lúc dịch bệnh đang nghiêm trọng, một số nghệ sĩ Hàn đã hủy bỏ các sự kiện được lên lịch từ lâu như fanmeeting của các chàng trai BTS. 

Trong khi đó, tổ chức concert vào 13 - 14/6, nhóm nhạc TVXQ đã chuẩn bị máy đo nhiệt độ cơ thể, hệ thống phun thuốc khử trùng và lập chốt y tế cơ động để sẵn sàng đối phó với MERS.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất