Sắc đen – trắng hút hồn sao Việt

ffashion - 15/06/2015, 15:19

Cuối tuần qua, F “soi” những gu thời trang của các cô nàng… luôn luôn mặc đẹp và nhận thấy rằng, sắc đen – trắng đang trở nên thịnh hành! Cũng điểm lại những bộ cánh đẹp nhất tuần qua nhé!

Diễn viên kiêm doanh nhân làm phim Trương Ngọc Ánh mỗi ngày mỗi trẻ trung hơn. Trong sắc trắng, họ Trương thanh lịch và quý phái.

Fashionista Tống Khánh Linh đẹp đơn giản trong đầm trắng, khi gặp bạn bè vào cuối tuần. Có lẽ diện cây trắng vào giữa mùa mưa Sài gòn là điều không ít các nàng dám thực hiện.

Người mẫu đa năng Trang Khiếu diện nguyên đầm trắng của Nguyễn Hoàng Tú, phụ kiện cùng tông, tạo cho cô người mẫu xinh đẹp hình dáng thanh thoát, lãng mạn.

Ca sỹ Yến Trang trung thành với trang phục demin khi chọn quần jeans kết hợp với áo pull trắng, vẻ đẹp chick flick luôn giúp cô ca sĩ gần 30 tuổi luôn trẻ trung và năng động.

Diệp Lâm Anh lăng xê mốt đi giày thể thao kết hợp với váy xẻ tà trong sắc trắng tinh.

Tăng Thanh Hà tiếp tục o bế thương hiệu HaTang của mình với chân váy bút chì và sắc pastel thanh lịch.

Hoàng Thùy Linh luôn biết cách giữ hình ảnh bằng vẻ đẹp và gu thẩm mỹ ít khi thay đổi của mình. Khéo léo đan cái chiếc áo voan có họa tiết hoa cúc làm nổi bật lên bộ cánh đen tuyền quyến rũ.

Một trong những Stylist cá tính và phong cách nhất nhì, Pông Chuẩn lựa chọn cho mình hình ảnh khá lạ mắt với quần tua rua, kết hợp hài hòa với áo thun cổ tròn và áo khoác đen.

Người đẹp Trần Hiền điệu đà và đằm thắm trong áo cổ lọ màu đen và quần culottes họa tiết đậm chất phương Đông. Một vẻ đẹp rất Hà Nội trên đường phố Sài gòn.

 

Hoa Hậu cao kều Mai Phương Thúy trở nên ưa nhìn hơn trong những bộ cánh đơn giản như thế này.

 

Theo F FASHION

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất